Ula Namaste Yoga chi nhánh Phú Yên vừa tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các HLV Yoga 200h

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo là bà Trần Thị Lan - Tổng Giám đốc Hệ thống Ula Namaster Yoga, Phó Giám đốc Nguyễn Ngọc Hòa, Phó Giám đốc Nguyễn Thị Hóa và Giám đốc các đơn vị liên kết, các tân cử nhân, các vị khách quý... Khóa đào tạo HLV Yoga 200h tại Ula Namaste Yoga chi nhánh Phú Yên khai giảng từ tháng 12/2023 đến ngày 18/5/2024 với 15 học viên
Ula Namaste Yoga Phú Yên trao bằng tốt nghiệp khóa đào tạo HLV Yoga 200h.

Tham gia Khóa đào tạo HLV Yoga 200h, học viên sẽ hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa của Yoga trong cuộc sống, được trang bị tâm thức học tập đúng đắn để thanh lọc tâm trí và cơ thể, hiểu được nền tảng của Yoga truyền thống và các phương pháp phát triển tư duy đúng, xây dựng lối sống tích cực và sứ mệnh phục vụ cộng đồng…

Yoga không chỉ là về các động tác mà còn là về sự kết nối giữa cơ thể, tâm trí và tinh thần. Trở thành một HLV Yoga sẽ có cơ hội hướng dẫn người khác trên con đường khám phá sức mạnh bên trong của họ. Trong quá trình trở thành một HLV Yoga sẽ không chỉ học cách dẫn dắt lớp học mà còn phát triển sự hiểu biết sâu sắc về bản thân và con người.

Cộng đồng Yoga là một nơi có thể tìm thấy sự ủng hộ và sự kích thích từ những người cùng chia sẻ đam mê, là môi trường làm việc tích cực và tràn đầy năng lượng.

Khi bạn truyền đạt tri thức và kỹ năng Yoga cho người khác, bạn đang tạo ra một ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng. Cảm giác được đóng góp vào sự phát triển và sức khỏe của người khác là một trải nghiệm không thể nào quý giá hơn.

HLV Yoga không bao giờ nhàm chán. Mỗi lớp học đều là một cơ hội để thử nghiệm và khám phá những phong cách mới, kỹ thuật mới và tìm ra cách tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho học viên.

Buổi lễ bế giảng kỷ niệm hành trình học tập và trưởng thành của các HLV Yoga. Trong suốt quá trình học tập, các học viên không chỉ rèn luyện kỹ năng Yoga chuyên sâu mà còn tạo dựng được một cộng đồng đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau.

Chúc mừng các tân HLV Yoga, các bạn đã chứng minh rằng sự kiên nhẫn, sự tận tụy và lòng đam mê là những yếu tố quan trọng để trở thành một giáo viên Yoga chất lượng” - bà Trần Thị Lan - Tổng Giám đốc Hệ thống Ula Namaster Yoga, bày tỏ.