Trà sữa Phê La Núi Trúc bị tố thiếu trách nhiệm khi làm mất xe máy của khách hàng

Theo chia sẻ của anh Phạm Đức Tâm, tới thời điểm hiện tại là 15 ngày kể từ khi 2 người bị mất xe ở trà sữa Phê La số 2 Núi Trúc, nhưng bên Phê La không đồng ý đền bù thiệt hại cho khách hàng.
phe-la-1664183901.png
Trà sữa Phê La Núi Trúc bị tố thiếu trách nhiệm khi làm mất xe máy của khách hàng

Trên mạng xã hội facebook những thông tin đến cửa hàng trà sữa Phê la bị khách hàng tố thiếu trách nhiệm khi làm mất xe của khách hàng. Bài viết từ tài khoản facebook cá nhân có tên Phạm Đức Tâm thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Cụ thể: Trang Facebook cá nhân, anh Phạm Đức Tâm chia sẻ, vào ngày 9/9 vừa qua, anh cùng bạn tới quán trà sữa Phê La có địa chỉ tại số 2, phố Núi Trúc (quận Ba Đình, TP Hà Nội) để sử dụng dịch vụ. Khi tới quán, bạn anh Tâm đã gửi xe cho bảo vệ của trà sữa Phê La và lấy vé xe do Phê La cung cấp. Sau khi phát hiện bị mất xe, anh Tâm đã trình báo công an trên địa bàn.

Theo anh Tâm, tới thời điểm hiện tại là 15 ngày kể từ khi 2 người bị mất xe ở trà sữa Phê La số 2 Núi Trúc, nhưng bên Phê La không đồng ý đền bù thiệt hại cho khách hàng.

0150-308801934-5396992703747215-3346197893610594295-n-1-1664183936.jpg
Biên bản làm việc giữa khách hàng bị mất xe và đại diện trà sữa Phê La. Ảnh: Facebook Phạm Đức Tâm

"Hơn nửa tháng nay, mình và bạn rơi vào cảnh không có xe để đi lại, học tập, làm việc và cuộc sống bị đảo lộn rất nhiều. Mình đã nhiều lần cố gắng liên hệ, trực tiếp gửi đơn yêu cầu bồi thường tới ban giám đốc Phê La.

Thế nhưng điều đáng nói là Phê La luôn tỏ ra vô trách nhiệm với khách hàng khi cho rằng phía công ty bảo vệ sẽ phải đứng ra đền bù hoàn toàn 100% cho chiếc xe bị mất của mình, chứ không phải Phê La. Nghĩa là Phê La đang trốn tránh trách nhiệm và bảo mình phải đi mà đòi công ty bảo vệ?", anh Phạm Đức Tâm bức xúc chia sẻ.

Theo lý giải của quản lý chuỗi cửa hàng Phê La tại Hà Nội, bên Phê La sẽ không liên quan trong việc đền bù chiếc xe bị mất của anh Tâm và bạn.

Là một khách hàng sử dụng dịch vụ tại trà sữa Phê La, anh Tâm cho rằng, bản thân anh sẽ không quan tâm mối quan hệ giữa Phê La và công ty bảo vệ mà bên họ thuê như thế nào. Những khách hàng như anh Tâm sẽ chỉ quan tâm là khi bản thân sử dụng dịch vụ tại Phê La, gửi xe tại đây nên khi làm mất xe của khách hàng thì Phê La phải đứng ra chịu trách nhiệm đền bù cho khách hàng.

Anh Tâm cũng cho hay, từ thời điểm bị mất xe tới hiện tại, anh Tâm và bạn không hề nhận được một lời xin lỗi chính thức từ phía Phê La. Và Phê La cũng không có văn bản hồi đáp lại đơn yêu cầu bồi thường của anh Tâm và bạn.

Từ sự việc của bản thân mình, anh Tâm cảnh báo những khách hàng tới sử dụng dịch vụ tại trà sữa Phê La cần cẩn trọng. Bởi từ thực tế sự việc của anh Tâm đã cho thấy kỹ năng giải quyết và cách xử sự vô cùng thiếu trách nhiệm từ phía ban quản trị Phê La đối với khách hàng khi có sự cố xảy ra.

0151-309192554-5396992710413881-290561037902474129-n-1664183936.jpg
Vé xe anh Tâm cùng bạn nhận được từ trà sữa Phê La khi vào đây sử dụng dịch vụ. Ảnh: Facebook Phạm Đức Tâm

Được biết, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tra La được chính thức thành lập vào tháng 3/2020, và đổi tên từ Công ty Cổ phần Tmore. Theo lời giới thiệu, công ty này được thành lập với mong muốn đưa những sản phẩm đồ uống chất lượng và sáng tạo tới người tiêu dùng trong nước.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tra La có người đại diện pháp luật là bà Nguyễn Hạnh Hoa, địa chỉ tại 128C Đại La, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Hiện tại, công ty Cổ phần Tập đoàn Tra La đang sở hữu 2 thương hiệu đồ uống lớn là Tmore và Phê La. Trong đó, thương hiệu trà sữa Phê La hiện tại có 11 cửa hàng tại 3 thành phố Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Lạt. Đây là chuỗi cửa hàng tập trung vào phát triển dòng trà Ô Long đặc sản Đà Lạt.

Đáng chú ý, trên chiếc vé xe mà khách hàng nhận từ trà sữa Phê La có tên Công ty TNHH Dzinfoo. Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Dzinfoo là công ty chuyên phân phối, bán lẻ nguyên liệu, dụng cụ pha chế đồ uống giải khát. Công ty này có mã số thuế: 0108909496; Giám đốc cũng là bà Nguyễn Hạnh Hoa và người đại diện pháp luật là ông Nguyễn Hoàng. Công ty TNHH Dzinfoo không hề hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ.

Theo: SHTT

https://sohuutritue.net.vn/tra-sua-phe-la-nui-truc-bi-to-thieu-trach-nhiem-khi-lam-mat-xe-may-cua-khach-hang-d149681.html