TikTok chính thức ra mắt TikTok Now - công cụ mới hỗ trợ người dùng sáng tạo và kết nối

TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt TikTok Now - công cụ giải trí và kết nối mới nhất nhằm hỗ trợ người dùng chia sẻ những khoảnh khắc chân thực mỗi ngày tới những người thân yêu.

Hơn thế nữa, TikTok Now mang đến một trải nghiệm sáng tạo hoàn toàn mới, giúp gắn kết mối quan hệ với các thành viên thân thiết.

TikTok Now cho phép người dùng và bạn bè của họ ghi lại những khoảnh khắc thường nhật bằng cả camera trước và sau. Mỗi ngày, người dùng sẽ nhận được một lời nhắc thực hiện 1 đoạn video dài 10 giây hoặc chụp 1 tấm ảnh và dễ dàng chia sẻ khoảnh khắc đó với bạn bè.

851-tik-tok.png
TikTok chính thức ra mắt TikTok Now - công cụ mới hỗ trợ người dùng sáng tạo và kết nối.

TikTok sẽ tiến hành thử nghiệm TikTok Now trong thời gian sắp tới. Tại Việt Nam, TikTok Now có thể được tải xuống dưới dạng ứng dụng độc lập TikTok Now. TikTok sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc nghiên cứu cách cộng đồng TikTok tiếp nhận định dạng sáng tạo mới này.

Ngày nay, khái niệm về giải trí đang dần được tái định nghĩa bởi các nhà sáng tạo nội dung trên TikTok. Trong số đó phải kể đến ca khúc đình đám “It's Corn” sôi động của mùa hè, và những hiệu ứng vũ đạo thú vị như Horace. Qua đó, TikTok đã trở thành nơi để mọi người phát triển các nội dung hấp dẫn và khám phá những cộng đồng mới mẻ, thú vị.

Với TikTok, người dùng có nhiều cách để sáng tạo, từ tạo hiệu ứng, quay video, duet (song ca) và stitch (kết hợp một video khác trên TikTok với video đang tạo) để tạo ra những video dài hơn, hoặc LIVE (phát trực tiếp). Và hôm nay, TikTok đã mở rộng thêm bộ công cụ sáng tạo với mục tiêu thúc đẩy tính chân thực và kết nối nhanh chóng trên nền tảng.