Thời tiết ngày 25/7: Nắng nóng quay trở lại miền Bắc và Trung Bộ

Dự báo thời tiết ngày 25/7, các tỉnh miền Bắc và Trung Bộ bắt đầu bước vào đợt nắng nóng mới kéo dài. Khu vực Hà Nội nhiệt độ cao trên 37 độ.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết ngày 25/7 dự báo nắng nóng quay trở lại, với nhiệt độ cao nhất ở miền Bắc từ 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Thời tiết ngày 25/7: Nắng nóng quay trở lại miền Bắc và Trung Bộ
Thời tiết ngày 25/7: Nắng nóng quay trở lại miền Bắc và Trung Bộ

Khu vực vùng núi từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có nắng nóng cục bộ với nhiệt cao nhất trên 35 độ. Độ ẩm tương đối thấp nhất trong ngày từ 55-65%. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 13-16 giờ.

Ở các khu vực đều có khả năng mưa giông vào chiều tối và đêm, khiến nền nhiệt hạ tới 10 độ so với ban ngày.

Riêng khu vực Hà Nội, trời nắng nóng với nhiệt độ cao nhất 35-37 độ. Đợt nắng nóng này ở khu vực Bắc Bộ có khả năng kéo dài đến ngày 28/7, Thanh Hóa đến Phú Yên kéo dài đến ngày 29-30/7.

Dự báo chi tiết cho các vùng trong cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, riêng khu Tây Bắc có mưa rào và giông rải rác, ngày nắng nóng. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, vùng núi có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi; riêng phía Nam chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Theo congthuong.vn