Tại sao mắt bị lác ngoài? Cách điều trị?

Mắt lác ngoài là gì? Mắt lác là tình trạng hai mắt không nhìn được về cùng một hướng, thường do lệch trục nhãn cầu. Ở miền bắc thường gọi là mắt lác, ở miền nam và một số tỉnh miền trung thường gọi là mắt lé. Mắt lác có thể mắc ở các độ tuổi khác nhau.

Bản chất mắt bị lác ngoài:

Để lòng đen di chuyển được cần các nhóm cơ vận nhãn điều khiển, trong đó, dây thần kinh số 3 điều khiển cơ thẳng trong có chức năng đưa lòng đen vào trong phía mũi. Do đó, khi dây thần kinh số 3 bị liệt nhánh điều khiển cơ thẳng trong, không đưa long đen vào trong được dẫn đến tình trạng mắt lác ngoài
Phương pháp điều trị:

Phục hồi dây thần kinh số 3 khỏe mạnh trở lại bằng thuốc đông y, điều khiển được cơ thẳng trong thì lòng đen hết lệch, khắc phục được tình trạng lác ngoài.

Chữa hiệu quả mắt lác ngoài tại Đông y Sơn Hà
“Chữa hiệu quả, an toàn, uy tín, trách nhiệm” là cảm nhận chung của nhiều bệnh nhân bị mắt lác ngoài đã từng chữa trị tại Đông y Sơn Hà. Phần lớn bệnh nhân mắt lác ngoài khi đến chữa trị tại Đông y Sơn Hà đều đã chạy chữa ở nhiều nơi nhưng không mang lại hiệu quả. May mắn biết tới thông tin Đông y Sơn Hà chuyên chữa mắt lác ngoài, nên nhiều bệnh nhân đã tin tưởng, hy vọng đến đây để chữa trị và họ đã tìm lại được đôi mắt khỏe, đẹp, tinh anh cho mình.

0EE60F86-A702-46AE-8B8B-56EA0805809F.jpeg

Bệnh nhân trước và sau điều trị tại Đông y Sơn Hà

Với phương pháp Điều trị mắt lác ngoài bằng Đông y vừa an toàn, mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân, Đông y Sơn Hà được nhiều bệnh nhân gần xa biết đến, tin tưởng lựa chọn. Rất nhiều trường hợp bị mắt lác ngoài do liệt dây thần kinh vận nhãn (cụ thể là dây thần kinh vận nhãn số 3) có thể kèm theo dấu hiệu của bệnh song thị, sụp mí đã được chữa trị thành công

Thành công không chỉ trong nước mà Đông y Sơn Hà còn giúp nhiều bệnh nhân ở nước ngoài có lại được đôi mắt khỏe đẹp, an toàn mà không cần phẫu thuật.
Nếu có tình trạng về mắt lác ngoài, các bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay để được tư vấn kịp thời
Đông y Sơn Hà
Địa chỉ: Số 9, ngõ 387, đường Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại tư vấn: 0989.116.118.
Website: https://dongysonha.com

https://m.facebook.com/DongySonHa/