Sun Group được vinh danh Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á với bốn giải thưởng cao quý

Tại lễ trao giải thưởng Du lịch Thế giới – World Travel Awards (WTA) lần thứ 30 khu vực châu Á và châu Đại Dương vừa diễn ra ở TP.HCM, ngoài việc được vinh danh Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á 2023, Sun Group còn giành được bốn giải thưởng cao quý khác.

Đây là lần thứ hai liên tiếp, Sun Group được World Travel Awards vinh danh Tập đoàn Du lịch hàng đầu Châu Á (Asia's Leading Integrated Tourism Group 2023).

Cùng với đó, thương hiệu thành viên của tập đoàn này - Sun Hospitality Group- cũng năm thứ hai được WTA trao giải Nhà phát triển du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á - Asia's Leading Hospitality Development Company 2023. Sun Hospitality Group hiện là thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam sở hữu bộ sưu tập các khách sạn và resort danh giá bậc nhất trong khu vực, đồng thời ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ ngành khách sạn thế giới, với vị thế là Tập đoàn có nhiều đối tác quản lý vận hành khách sạn đẳng cấp bậc nhất toàn cầu.

vinh-danh
Đại diện lãnh đạo Sun Group nhận giải thưởng tại Lễ trao giải WTA khu vực châu Á - châu Đại Dương.

Ngoài hai giải thưởng trên, Sun Group cũng được xướng danh tại 3 hạng mục khác, gồm: Công viên nước hàng đầu Châu Á - Asia's Leading Water Park 2023 dành cho Aquatopia Water Park (Phu Quoc); Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á- Asia's Leading Theme Park 2023 thuộc về Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) và Khách sạn Boutique sang trọng hàng đầu Châu Á - Asia's Leading Luxury Boutique Hotel 2023 thuộc về Capella Hanoi (Hà Nội).

Có diện tích lên đến 8 ha, Công viên nước hàng đầu Châu Á 2023 Aquatopia Water Park là điểm đến đầy thử thách nằm trên đảo Hòn Thơm (Phú Quốc), mở ra một hành trình sảng khoái bất tận cho du khách với 21 trò chơi và những làn trượt nước hiện đại hàng đầu Đông Nam Á. Aquatopia Water Park cũng đã nhiều lần được WTA vinh danh với danh hiệu này.

Trong khi đó, Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á 2023 Sun World Ba Na Hills được xem là miền tiên cảnh đầy hấp dẫn trên đỉnh núi Chúa, đưa du khách bước vào thế giới cổ tích với những tòa lâu đài cổ kính xinh đẹp, những lễ hội đường phố sôi động cùng những công trình vô cùng ấn tượng như: Cầu Vàng -Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới được WTA vinh danh 3 năm liên tiếp, Thác Thần Mặt trời, Cổng Thời gian, Lâu đài Mặt trăng, Quảng trường Nhật thực….

Được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley, Capella Hanoi - Khách sạn Boutique sang trọng hàng đầu Châu Á 2023 là cơ sở đầu tiên mà thương hiệu Capella vận hành tại Việt Nam. Khách sạn tái hiện một lữ quán xa hoa dành cho những nghệ sĩ, nhà soạn nhạc nổi tiếng trong thời kỳ hoàng kim của nhạc Opera những năm 1920. Dù mới đi vào vận hành năm 2021, nhưng Capella Hanoi đã liên tục được vinh danh với rất nhiều giải thưởng quốc tế. Tới hiện tại, đây cũng là khách sạn duy nhất tại Việt Nam hiện sở hữu tới 3 nhà hàng được Michelin vinh danh.

Ra đời năm 1993, World Travel Awards là giải thưởng du lịch uy tín được công nhận trên toàn thế giới, được mệnh danh là “giải Oscar trong lĩnh vực du lịch”.

Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, trong nhiều lĩnh vực Hàng không, Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Công ty lữ hành, Điểm đến du lịch... Năm 2023 cũng đánh dấu 30 năm hình thành và phát triển của Giải thưởng danh giá này.