Sắp diễn ra Triển lãm chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt

Triển lãm Vietstock Expo & Forum 2022 chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh .

Vietstock Expo & Forum 2022 được chủ trì bởi Cục Chăn nuôi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), triển lãm dự kiến có quy mô lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Dương bao quát các giải pháp toàn diện trong ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi, thủy sản và chế biến thịt.

828-trien-lam-chan-nuoi.jpg
Sắp diễn ra Triển lãm chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt

Sự kiện triển lãm lần này sẽ được kết hợp cùng VIETFEED - Triển lãm chuyên ngành thức ăn chăn nuôi và VIETMEAT - triển lãm chuyên ngành chế biến thịt, là nơi hội tụ, gặp gỡ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của cộng đồng chuyên gia trong chuỗi giá trị chăn nuôi - thủy sản - chế biến, qua đó tìm ra những giải pháp, cơ hội và sự hợp tác mới cho ngành.

Việc kết hợp tổ chức các sự kiện này mang đến cho doanh nghiệp một sân chơi chuyên ngành toàn diện và độc đáo nhằm kết nối và thúc đẩy sự phát triển của chuỗi giá trị từ trang trại đến bàn ăn.

Vietstock Expo & Forum 2022 dự kiến có dự tham gia của hơn 170 doanh nghiệp trưng bày bao gồm các thương hiệu quốc tế và trong nước hàng đầu như Famsun, Big Herdsman, Pigtek, Big Dutchman, De Heus, Điện tự động Thuận Nhật, Provimi, Peja, AB Agri, Buhler, Miavit, Stolz Asia, SKOV, Amandus, Pericoli, CPM, Nabel Asia, R.E.P Bio, và nhiều thương hiệu khác.

Được biết, trong 3 ngày diễn ra triển lãm từ 12 – 14/10/2022, sẽ có các hoạt động bên lề như Chương trình Hội thảo quốc tế, Hội thảo kỹ thuật nhằm mang đến các hoạt động bổ ích, cung cấp kiến thức chuyên sâu cũng như cập nhật các xu hướng mới nhất của ngành chăn nuôi. Ngoài ra, triển lãm còn thiết kế riêng chương trình kết nối doanh nghiệp miễn phí dành cho đơn vị trưng bày và khách mua hàng giao thương tại triển lãm.

Sự kiện được kỳ vọng không chỉ là diễn đàn kinh doanh hoàn hảo trưng bày các công nghệ và sản phẩm ưu việt mà còn là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kiến thức chuyên ngành mới cũng như cơ hội được vinh danh trong ngành chăn nuôi.

Vietstock Expo & Forum 2022 dự kiến sẽ thu hút hơn 10.000 khách mua hàng và chuyên gia là các thành viên trong chuỗi giá trị gồm chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tại Việt Nam và các nước lân cận.