Saigon Bar của The Anam Mũi Né giới thiệu thực đơn mới

Quầy Saigon Bar của khu nghỉ dưỡng The Anam Mũi Né vừa ra mắt thực đơn mới với nhiều loại cocktail sáng tạo, trà kombucha nhà làm cùng các món ăn nhẹ tapas và sinh tố bổ dưỡng.

Đầu năm nay, khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc Đông Dương The Anam Mũi Né đã ra mắt quầy Saigon bar với thiết kế độc đáo tái hiện lại phong cách những quán bar của Sài Gòn xưa.

Thực đơn mới phong phú của Saigon Bar gồm có nhiều loại rượu mạnh, bia, rượu vang, đồ uống soju, martini, signature cocktail, gin cocktail and sour cocktail.

1?ui=2&ik=abe1720347&attid=0.1&permmsgid=msg-f:1806625013686869824&th=19126be0c7241f40&view=fimg&fur=ip&sz=s0-l75-ft&attbid=ANGjdJ93wr1oiGS1kb0xtLU76aWRZ1qYmzLv_n1LBi0a5is4c6mb4zdLwcXvGbhOE5HgpH44nO6R-ftNVE3IpxPBrc3Hx9t_7DRGRjH795kezc8vK06JflX4kFzNV58&disp=emb

Quầy Saigon Bar của khu nghỉ dưỡng The Anam Mũi Né vừa ra mắt thực đơn mới.

Các loại signature cocktail phải kể đến cocktail ‘Mother River’ được pha chế với rượu gin Sông Cái, rượu mùi thảo mộc D.O.M, thì là, nước chanh và siro cây phong; và ‘Tikki Passion’ được pha chế với rượu rum Sampan 54°, rượu rum trắng Flor de Cana, rượu rum Kraken, nước thơm, nước chanh, siro hạnh nhân, siro quế và bột quế.

Các loại cocktail cổ điển tân thời gồm có ‘The Anam Negroni’ với rượu gin AT, rượu Campari (hương vị dâu tây), rượu Dolin Vermouth đỏ; ‘Herbal Spritz’ với rượu vang sủi De Bortoli, rượu mùi hoa cơm cháy St-Germain, soda;

‘Smokey Garden Gin’ với rượu gin AT, rượu Dolin Vermouth trắng, rượu mùi thảo mộc D.O.M, rượu đắng angostura, lá húng lủi, soda, vỏ cây táo hun khói; và ‘Pisco Sour’ với rượu pisco Demonio de los Andes, nước chanh, siro đường, lòng trắng trứng là những loại martini, cocktail gin và cocktail chua phổ biến nhất.

Với các loại thức uống như mojito, daiquiri và margarita, thực khách có thể lựa chọn loại trái cây mình yêu thích như hỗn hợp quả mọng, chanh dây, thanh long đỏ hay xoài.

Tủ rượu của Saigon Bar có đầy đủ các loại rượu mạnh của Việt Nam và trên thế giới, chẳng hạn như bộ sưu tập rượu gin chưng cất thủ công của thương hiệu Lady Triệu như ‘Dalat Flowerbomb’, ‘Mekong Delta Dry’, ‘Hoi An Spice Road’ và ‘Sapa Citrus Tea’.

1?ui=2&ik=abe1720347&attid=0.2&permmsgid=msg-f:1806625013686869824&th=19126be0c7241f40&view=fimg&fur=ip&sz=s0-l75-ft&attbid=ANGjdJ-Ucds_lS3Av6dGlbaDf7mT0UDzIfdoBxC_HXA5H9yB6HJIp5YW8YYzFbz-_njxbAspNTpJT0MTR1NKn8f3ONxsMTyd3IrJEmJ-PLM6XyHmrDCBuZq7VqXSJlo&disp=emb

Thực đơn mới phong phú của Saigon Bar với nhiều loại cocktail sáng tạo, trà kombucha nhà làm cùng các món ăn nhẹ tapas và sinh tố bổ dưỡng.

Thực đơn còn có nhiều loại đồ uống không cồn như cà phê Việt Nam, cà phê Ý, chocolate nóng, kem và trái cây xay, trà xanh, trà đen, nước ép nguyên chất và trà trái cây nhà làm. Các loại kombucha hương dưa hấu, chanh dây, quả mọng, nghệ và gừng được pha chế ngay tại chỗ để phục vụ thực khách. Kombucha là loại thức uống rất có lợi cho sức khỏe, giúp kiểm soát cholesterol, tăng cường hệ miễn dịch và làm sạch gan.

Ngoài smoothie trái cây đa dạng, Saigon Bar còn phục vụ các món tapas như phô mai và khay thịt nguội, salad tôm nướng, xiên bò nướng và da heo chiên giòn tẩm muối ớt. Các món tráng miệng đa dạng như ‘Signature Chocolate Bliss’ - bánh chocolate 3 tầng phục vụ kèm sốt trái anh đào đen và trái cây trộn; hay ‘Dragon Fruit Cheesecake’ - bánh nướng phô mai thanh long với vụn sô cô la, lá húng lủi và kem phúc bồn tử.

Cạnh hồ bơi vô cực nước mặn và bãi cỏ xanh mướt của khu nghỉ dưỡng, Saigon Bar có vị trí đối diện Nhà hàng & Bar Làng Việt với tầm nhìn đẹp nhất hướng ra biển.

Sân hiên phía trước Saigon Bar lát đá cuội màu xám, điểm xuyết với những bộ bàn bar ngoài trời và những hàng cây xanh trồng trong hộp gỗ, sàn nhà bên trong lát gạch bông được chế tác riêng, đồ nội thất gồm những chiếc ghế mây được xếp thành hình bán nguyệt và một quầy bar bằng gỗ có nguồn gốc từ rừng trồng bền vững mà những người thợ thủ công phải mất hàng tháng mới hoàn thành. Với hệ thống chiếu sáng dịu nhẹ từ những chiếc đèn lồng và nến, Saigon Bar gợi lên không gian hoài cổ của một Sài Gòn xưa.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt chỗ, try cập theanam.com, gọi số 0252 628 4868, email [email protected] hoặc [email protected].