PUMA là thương hiệu thời trang bền vững nhất năm 2022
Bảng xếp hạng Chỉ số bền vững trong kinh doanh thời trang 2022 của Business of Fashion đánh giá yếu tố bền vững của 30 công ty lớn nhất trong ngành kinh doanh thời trang dựa trên nhiều tiêu chí như mức độ sử dụng nước và hóa chất trong sản xuất, quyền lợi người lao động, sự minh bạch. Theo Business of Fashion, PUMA được chấm nhiều điểm nhất trong cả ba tiêu chí trên.

Bên cạnh đó, PUMA đã cải thiện đáng kể lượng khí phát thải trong hoạt động so với năm trước đó. Về tổng thể, PUMA nhận được 49 trên thang điểm 100 của các chuyên gia, cao hơn so với điểm trung bình là 28 điểm.
PUMA là tập đoàn đa quốc gia của Đức chuyên thiết kế và sản xuất giày dép, quần áo và dụng cụ thể thao, đặt trụ sở chính tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức.
Công ty do ông Rudolf Dassler thành lập vào năm 1948 và là nhà sản xuất đồ thể thao lớn thứ ba thế giới. Hiện tập đoàn PUMA đang sở hữu các thương hiệu như PUMA, Cobra Golf và stichd. Hiện các sản phẩm của PUMA đã xuất hiện tại hơn 120 quốc gia, với khoảng 16.000 nhân viên trên toàn cầu.
Chủ đề
Cộng đồng quan tâm Những bài viết mọi người đang quan tâm
Gợi ý cho bạn
Xem thêm
NEU tổ chức Đại hội Hội Sinh viên lần thứ XIX: Chặng đường của tuổi trẻ – hành trình của khát vọng

Từ Cannes đến truyền thông toàn cầu, Nhiệm vụ: Bất khả thi – Nghiệp báo cuối cùng được ca ngợi là “bộ phim hành động táo bạo và xuất sắc dành cho mọi thế hệ”

Ngành dữ liệu thống trị thị trường: Mức lương lên tới 150 triệu đồng/tháng, cơ hội việc làm tăng trưởng mạnh mẽ đến 2030

Người tiêu dùng chuộng xe đa dụng và sedan nhỏ dịp nghỉ lễ, nguồn cung không đủ cầu

Universal Pictures khuấy đảo màn ảnh rộng 2025 bằng những bom tấn nhất định phải xem!
Check-in 8k bạn đọc
Xu hướng 8k bạn đọc


