Pepsi ra mắt sản phẩm với bao bì được sản xuất từ 100% nhựa tái sinh
Đây là sáng kiến đột phá nằm trong chuỗi các hoạt động đổi mới sáng tạo của nhãn hàng Pepsi và Suntory PepsiCo hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Sản phẩm Pepsi chai nhựa 330ml ra mắt với diện mạo mới thông qua việc áp dụng các cải tiến về kỹ thuật công nghệ (tái sinh nhựa) cho bao bì (rPET). Đây cũng chính là sự phát triển mang tính toàn cầu hóa. Tại các nước tiên tiến, việc sử dụng các sản phẩm/ bao bì từ nhựa tái sinh (rPET) đã trở thành một xu hướng tiêu dùng mới.

Bao bì Pepsi từ nhựa tái sinh thân thiện với môi trường, đã qua quá trình xử lý và kiểm tra nghiêm ngặt, đồng thời đáp ứng được các tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam trong ngành thực phẩm, Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Cơ quan an toàn thực phẩm Châu Âu (EFSA), cũng như đạt các tiêu chuẩn toàn cầu về chỉ tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm và cảm quan của tập đoàn PepsiCo (Mỹ).
Theo đó, sản phẩm Pepsi trong bao bì mới được nâng cấp không làm mất đi tính tiện lợi, vẫn giữ trọn hương vị đặc trưng và tinh thần của sản phẩm cũng như đem lại giá trị xanh đích thực cho cuộc sống bên cạnh sự sảng khoái tột đỉnh cho khách hàng. Lựa chọn Pepsi bao bì chai nhựa tái sinh chính là lựa chọn sống chất, sống xanh, sống năng động và tích cực.
Gợi ý cho bạn
Xem thêm
VIETRAVEL TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH SẺ CHIA YÊU THƯƠNG ĐẾN CÁC EM NHỎ VÙNG CAO TẠI MỘC CHÂU
Du lịch Tuyên Quang tỏa sáng trong chiến lược hợp tác Việt Nam - UN Tourism
Công nghệ Nano B-Supper: Bước đột phá y sinh học Việt hướng đến sức khỏe cộng đồng
Dự án năng lượng mặt trời của Alma Resort sắp hoàn thành
Jenniferoom - Làn gió mới cho không gian sống hiện đại
Check-in 8k bạn đọc

