Những loại nước hoa ô tô được ưa chuộng nhất

Chắc hẳn đôi lúc bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi bước vào “xế hộp” của mình bởi mùi mùi da ghế, mùi nhựa nội thất hoặc mùi thức ăn mang theo trên xe. Đó là lúc bạn cần một loại nước hoa dành riêng cho ô tô để hỗ trợ “khử” những loại mùi đó.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nước hoa nào dành cho xe ô tô của mình, thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Tên, ảnh sản phẩm Đặc điểm

FOURING

nước hoa ô tô Giá tham khảo: Khoảng từ 250.000 đồng trở lên.

Fouring là thương hiệu nước hoa xe hơi đến từ Hàn Quốc, được khách hàng đánh giá cao bởi hương thơm nhẹ nhàng, sảng khoái.

Do được chiết xuất hương thơm tự nhiên, an toàn nên nước hoa Fouring không những khử mùi hôi tốt trên xe, mà còn giúp bạn thư giãn thoải mái, tăng khả năng tập trung khi tham gia giao thông.

Đặc biệt thành phần từ thiên nhiên sẽ không gây nên bất cứ tác dụng phụ cũng như ảnh hưởng gì đến sức khỏe của người sử dụng.

AROMA

facetoface.vn
Nhập chú thích ảnh

Giá tham khảo: Từ 200.000 đồng trở lên

Aroma là thương hiệu nước hoa xe hơi xuất xứ từ Pháp, một đất nước hàng đầu về lĩnh vực nước hoa.

Mùi hương thơm nhẹ nhàng, sang trọng, ... Aroma đem lại cho người dùng cảm giác cùng dễ chịu và thoải mái, tránh căng thẳng, stress...

Aroma luôn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn như tinh dầu nước hoa kẹp cửa gió, sáp thơm, nước hoa treo xe hơi,… tất cả đều được đánh giá cao về chất lượng.

RITUALS

nước hoa dành cho ô tô
Nhập chú thích ảnh

Giá tham khảo: Khoảng từ 650.000 đồng.

Rituals là hãng sản xuất nước hoa vô cùng nổi tiếng tại châu Âu, có quê hương tại Hà Lan.

Các nguyên liệu được sử dụng để chế tạo ra loại nước hoa này hoàn toàn tinh khiết từ thiên nhiên.

Về bề ngoài, Rituals chỉ là một thanh trông giống như thanh gỗ, chỉ cần kẹp vào bộ phận điều hòa trên xe, hương thơm ngào ngạt, tinh tế sẽ tỏa ra khắp mọi nơi, mang đến cảm giác cực kỳ dễ chịu.

CARORI

53aca09a411bc05e0a9cbbe6af338b0c.png?rt=20221006090305 Giá tham khảo: Giá khoảng từ 350.000 đồng

Carori là loại nước hoa xe hơi nổi tiếng xuất xứ từ Đài Loan.

Nước Carori có độ tỏa hương thơm chậm rãi thông qua chính lỗ thông gió trên chai, làm thơm không gian nội thất ô tô một cách nhanh chóng, khiến tinh thần sảng khoái hơn và tránh say xe.

Các nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp tạo nên loại nước hoa an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây dị ứng.

FEBREZE

3743a4148a0635870a1225a0aaa75ce7.png?rt=20221006090356

Giá tham khảo: Khoảng từ 110.000 đồng trở lên

Febreze là thương hiệu nước hoa xe hơicủa Mỹ. Thương hiệu nước hoa xe hơi này đã có kinh nghiệm hơn 20 năm và hiện nay được ưa chuộng rộng rãi trên toàn cầu.

Vì được sản xuất và chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên Febreze sẽ không gây dị ứng hay bất cứ tổn hại gì cho người sử dụng.

Ngoài ra, còn giúp xe hơi của bạn thơm tho, sạch sẽ, loại bỏ mùi ẩm mốc, mùi thức ăn,.. thanh lọc không khí, ngăn ngừa ruồi muỗi để bạn dễ chịu thoải mái mỗi khi di chuyển.

Bạn chỉ cần gắn trực tiếp vào máy điều hòa của xe, sao cho nó cố định khi xe di chuyển và vặn nút để điều chỉnh lượng hương thơm tỏa ra. Lúc này, hương thơm sẽ nhanh chóng cùng với điều hòa tỏa ra khắp mọi ngóc ngách trên xe.

GRASSE

facetoface.vn
Nhập chú thích ảnh

Giá tham khảo: Khoảng từ 350.000 đồng trở lên

Grasse là thương hiệu nước hoa đến từ Pháp.

Ưu thế vượt trội của Grasse chính là hương thơm tinh khiết, nó được trộn lẫn giữa mùi hương của gỗ và hương thơm quyến rũ của gió biển, mang đến cho khách hàng mùi hương cực kỳ dễ chịu và thoải mái.

Đặc biệt, Grasse có độ lưu hương lâu dài và tỏa hương vừa phải, có thể khử hết những mùi hôi gây ra và không quá ngào ngạt gây mất tập trung khi lái xe.