Metropole Hà Nội được Travel + Leisure vinh danh trong giải thưởng ‘World’s Best Awards’

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí du lịch uy tín thế giới Travel + Leisure vinh danh là một trong những khách sạn thành phố tốt nhất châu Á trong giải thưởng thường niên World’s Best Awards 2022.

Vinh dự lọt vào danh sách15 Khách Sạn Thành Phố Tốt Nhất Châu Á”, khách sạn 120 năm tuổi Metropole Hà Nội càng khẳng định vị thế của khách sạn lâu đời nhất Việt Nam luôn được truyền thông thế giới vinh danh.

Tháng 4 vừa qua, Metropole Hà Nội lần thứ ba liên tiếp được cẩm nang du lịch uy tín hàng đầu thế giới của Mỹ Forbes Travel Guide xếp hạng Năm Sao – thứ hạng cao nhất dành cho các khách sạn, nhà hàng và spa cao cấp.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội.

Năm 2021, Metropole Hà Nội cũng được tạp chí du lịch hàng đầu của Mỹ Condé Nast Traveler vinh danh vào “Top 30 Khách sạn Hàng đầu châu Á” và tạp chí danh tiếng của Hồng Kông Business Traveller Asia-Pacific vinh danh “Khách sạn Thương mại Tốt nhất ở Hà Nội”. Metropole Hà Nội còn được cẩm nang du lịch lớn nhất thế giới Fodor’s Travel vinh danh trong “101 Khách sạn Tuyệt vời nhất Thế giới” cho năm 2022.

Ông William Haandrikman - Tổng Giám đốc khách sạn Metropole Hà Nội chia sẻ: “Mỗi giải thưởng đều phản ánh một thành tựu xuất sắc của chúng tôi. Nhưng nếu xét trên tổng thể, chúng tôi có thể tự hào khẳng định Metropole Hà Nội thực sự là một trong những khách sạn tốt nhất và nổi tiếng nhất với cơ sở vật chất sang trọng, bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ và chất lượng dịch vụ năm sao mang tính cá nhân hóa”.

Nhà hàng Pháp lừng danh Le Beaulieu của Metropole Hà Nội mở cửa trở lại sau thời gian nâng cấp toàn diện.

Giải thưởng World’s Best Awards 2022 còn vinh danh thương hiệu Sofitel Legend vào vị trí thứ 6 trong top “25 Thương Hiệu Khách Sạn Tốt Nhất Thế Giới”. Metropole Hà Nội vinh dự là khách sạn đầu tiên của thương hiệu Sofitel được thăng hạng “Legend” vào năm 2009, từ đó đổi tên trở thành Sofitel Legend Metropole Hà Nội.

Hàng trăm nghìn độc giả của tạp chí Travel + Leisure đã bình chọn cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hòn đảo, du thuyền, khu chăm sóc spa, hãng hàng không, v.v. mà các biên tập viên đã tuyển chọn và đánh giá là “những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất trên toàn thế giới”. Với vị trí thứ 8, Metropole Hà Nội - một trong ba khách sạn duy nhất ở Việt Nam được công nhận trong bảng xếp hạng - được các biên tập viên đánh giá là “trên cả tuyệt vời”.

Các biên tập viên của Travel + Leisure cho biết các khách sạn tốt nhất châu Á năm nay đều xứng đáng đại diện cho nền văn hóa và nguồn năng lượng sôi động của từng điểm đến. Các biên tập viên của Travel + Leisure đã lựa chọn hình ảnh của angelina - quầy bar cocktail, sảnh whisky và nhà hàng ẩm thực châu Âu và Tân Thế giới - khi công bố giải thưởng của Metropole Hà Nội năm nay.

Ra đời năm 1995, giải thưởng thường niên World’s Best Awards là một trong những giải thưởng được mong chờ nhất trong ngành du lịch. Được thành lập từ năm 1937, ngày nay tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Travel + Leisure có hơn 16 triệu độc giả mỗi tháng với nội dung biên tập đáng tin cậy từ hàng trăm nhà báo và biên tập viên trên khắp thế giới.

THÔNG TIN KHÁCH SẠN SOFITEL LEGEND METROPOLE HANOI

Được xây dựng từ năm 1901, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội tọa lạc ngay giữa khu phố cổ của thủ đô và được mệnh danh là Paris thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.

Metropole Hà Nội là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Sofitel Legend của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor và là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam được vinh danh trong danh sách các khách sạn tốt nhất thế giới của tạp chí Mỹ danh tiếng Travel+Leisure, Conde Nast Traveler. Với kiến trúc Pháp cổ, vị trí đắc địa và bề dày lịch sử, Metropole Hà Nội đã góp phần không nhỏ cho sự phồn thịnh và vẻ đẹp cổ kính của thủ đô.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội với thiết kế sang trọng và hiện đại, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế, cũng như là điểm đến quen thuộc của nhiều vị khách nổi tiếng, các đại sứ và nguyên thủ quốc gia.

Khách sạn được chia thành 2 khối nhà, mỗi khối đều có phong cách riệng với 364 phòng được bài trí tao nhã. Khối nhà Metropole cổ kính giữ nguyên phong cách kiến trúc Pháp cổ xen lẫn những họa tiết phương Đông lịch lãm gồm 106 phòng khách và 3 phòng suite huyền thoại mang tên ba nhân vật nổi tiếng đã từng nghỉ tại khách sạn Graham Greene, Charlie Chaplin, và Somerset Maugham.

Khối nhà tân cổ điển Opera Wing có 236 phòng khách, 18 phòng suite và 1 phòng Grand Prestige (phòng Tổng thống) với diện thích 176m2. Mỗi phòng được lắp đặt những trang thiết bị hiện đại nhất.

Các tầng 5, 6 và 7 của Club Metropole là nơi tọa lạc của các phòng Grand Premium và phòng suite thượng hạng với các dịch vụ cao cấp như Majordome 24h, trà chiều, cocktail tối và Hermès.

Ẩm thực là một trong những niềm tự hào của khách sạn Metropole Hanoi. Nhà hàng Le Beaulieu là địa chỉ phục vụ ẩm thực Pháp nổi tiếng ngon nhất Hà Nội, nhà hàng Spices Garden với các món ăn Việt rất truyền thống và độc đáo. Nhà Hàng & bar angelina, trở thành điểm hẹn của những của giới trẻ sành điệu. La Terrasse, quán cà phê vỉa hè kiểu Pháp; Le Club nổi tiếng với buffet sô cô la hàng ngày và những đêm nhạc Jazz sống động; Bamboo Bar nằm ngay cạnh bể bơi mang đến không khí Việt mới mẻ.