Long Hưng tặng hơn 200 phần quà Tết cho bệnh nhân tại Bệnh viện tâm thần Trung ương

Ngày 16/1, Công ty Long Hưng đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện tâm thần Trung ương.

Trong không khí nhộn nhịp của những ngày Tết, nhiều cá nhân, doanh nghiệp tổ chức những hoạt động hướng về cộng đồng để mang đến một cái tết ý nghĩa, ấm áp cho mọi người. Bởi lẽ, Tết là dịp để mọi người đoàn tụ, sum vầy bên nhau, mỗi sự giúp đỡ dù nhỏ nhưng cũng là động lực to lớn để những người có hoàn cảnh có khăn, những bệnh nhân có thêm niềm tin và vươn lên trong cuộc sống.

1151-image.jpeg
Đại diện Công ty Long Hưng, bà Trần Thị Ngọc Bích tặng quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện tâm thần Trung ương

Với mong muốn tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho các bệnh nhân vào dịp cuối năm, Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Long Hưng đã trao rất nhiều phần quà ý nghĩa cho những người bệnh tại Bệnh viện tâm thần Trung ương.

Ngoài ra, Công ty cũng tặng một phần tiền mặt, trao trực tiếp cho bếp ăn bệnh viện để nấu bữa cơm Tết cho bệnh nhân. Những món quà mang giá trị vật chất nhỏ nhưng có giá trị tinh thần vô cùng to lớn, là sự động viên khích lệ các bệnh nhân dịp Tết đến xuân về.

1149-image.jpeg
Đại diện công ty Long Hưng, bà Trần Thị Ngọc Bích tận tay tặng quà và thăm hỏi các bệnh nhân
1150-image.jpeg
Công ty Long Hưng tặng tiền mặt cho bệnh viện để nấu bữa cơm Tết cho bệnh nhân.

Bà Trần Thị Ngọc Bích, đại diện Công ty Long Hưng cho biết: “Tôi rất vui khi được làm những điều ý nghĩa cho cộng đồng. Tôi hy vọng rằng, Long Hưng có thể đồng hành cùng các hoạt động từ thiện thêm nhiều năm sau nữa. Chúc cho các bệnh nhân và y bác sĩ tại Bệnh viện có một cái tết thật đầm ấm, hạnh phúc.”

1152-image.jpeg
Những món quà nhỏ nhưng là nguồn động lực to lớn đối với các bệnh nhân.

Những món quà thiết thực từ Công ty Long Hưng là động lực to lớn để các bệnh nhân tại Bệnh viện tâm thần Trung ương đón một cái Tết Nguyên đán đầm ấm, vui tươi và vượt lên bệnh tật.