Loạt phim bom tấn trở lại rạp chiếu với phần mới cuối 2024

Cuối năm 2024 hứa hẹn sẽ là một mùa lễ hội điện ảnh thực thụ khi hàng loạt phim bom tấn đình đám trở lại với phần tiếp theo đầy hấp dẫn.

Loạt phim bom tấn với sự trở lại của những nhân vật huyền thoại đến những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính, từ những trận chiến tàn khốc đến những màn đấu tranh tâm lý căng thẳng... Tất cả đều sẽ được tái hiện sống động trên màn ảnh rộng. Bạn đã sẵn sàng để hòa mình vào không khí sôi động của mùa phim cuối năm và khám phá những điều bất ngờ mà các bom tấn mang lại?

Transformers Một (dự kiến khởi chiếu 20.09.2024)

Trong lần trở lại này, đánh dấu cột mốc 40 năm thương hiệu phim bom tấn Transformers ra mắt khán giả đại chúng, Paramount sẽ đưa người hâm mộ trở lại với phiên bản hoạt hình nguyên gốc trong Transformer Một (tựa gốc: Transformers One). Bộ phim là phần tiền truyện, là câu chuyện khởi đầu của mọi mâu thuẫn trong Transformers.

Người xem sẽ được chứng kiến tình bạn gắn bó trước khi rạn nứt của hai kẻ thù không đội trời chung - Optimus Prime (thủ lĩnh phe Autobots) và Megatron (thủ lĩnh phe Decepticon), và sự kiện đã khiến số phận của hành tinh Cybertron - quê hương của các transformers, bị thay đổi mãi mãi.

Transformers Một được đạo diễn bởi Josh Cooley cùng với sự tham gia lồng tiếng của các ngôi sao Hollywood nổi tiếng như Chris Hemsworth (vai Optimus), Brian Tyree Henry (vai Megatron), Scarlett Johansson (vai Elita-1), Keegan-Michael Key (vai Bumblebee),...

phim bom tấn

 

Joker: Folie À Deux Điên Có Đôi (dự kiến khởi chiếu 04.10.2024)

Sau 5 năm, phim bom tấn được xem là thành công nhất về gã hề nổi tiếng màn ảnh Joker chính thức trở lại rạp chiếu với phần 2 mang tên Joker: Folie À Deux Điên Có Đôi (tựa gốc: Joker: Folie À Deux).

Tiếp tục được đạo diễn bởi Todd Phillips, trong Joker: Folie À Deux Điên Có Đôi, Arthur Fleck (Joaquin Phoenix) đang bị giam giữ tại nhà tù Arkham, chờ ngày xét xử những tội ác của gã trong danh tính của Joker. Khi đang vật lộn với bản dạng kép của mình, Arthur không chỉ gặp được tình yêu đích thực Harley Quinn (Lady Gaga) mà còn khám phá ra những giai điệu luôn tồn tại sâu trong tâm hồn gã.

phim bom tấn

 

Phim bom tấn Cười 2 (dự kiến khởi chiếu 16.10.2024)

Phần tiếp theo của bộ phim kinh dị gây ám ảnh "Cười" (tựa gốc: Smile) của đạo diễn Parker Finn mang tên “Cười 2” dự kiến sẽ ra rạp vào mùa Halloween năm nay.

Phần 2 phim bom tấn sẽ tiếp tục câu chuyện về lời nguyền “nụ cười”. Lần này, lời nguyền đến với Skye Riley (Naomi Scott) - một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng đang trong tour diễn toàn cầu của mình. Cuộc sống đầy màu sắc của Skye Riley bị đảo lộn hoàn toàn khi cô chứng kiến người bạn của cô Lewis (Lukas Gage) chết cùng một nụ cười lạnh sống lưng.

phim bom tấn

 

Võ Sĩ Giác Đấu II (dự kiến khởi chiếu 15.11.2024)

Huyền thoại “Võ Sĩ Giác Đấu” chính thức trở lại màn ảnh rộng với phần thứ 2- Võ Sĩ Giác Đấu II (tựa gốc: Gladiator II) sau hơn hai thập kỷ, kể từ bộ phim gốc năm 2000. Tiếp tục được chỉ đạo dưới bàn tay của đạo diễn Ridley Scott, “Võ sĩ giác đấu II” diễn ra sau vài thập kỷ khi Maximus hi sinh và tập trung vào nhân vật Lucius Verus (Paul Mescal). Bộ phim một lần nữa đưa người xem trở lại với Đấu trường La Mã Colosseum - nơi các võ sĩ giác đấu phải tham gia các cuộc chiến sinh-tử để mua vui cho giới quý tộc. Liệu Lucius có thể chiến đấu chống lại sự cai trị tàn bạo và tìm lại sự tự do cho người dân La Mã?

phim bom tấn

 

The Lord Of The Rings: The War Of Rohirrim (dự kiến khởi chiếu 13.12.2024)

Loạt phim bom tấn “Chúa nhẫn” chính thức trở lại rạp chiếu với phiên bản hoạt hình The Lord Of The Rings: The War of Rohirrim. Nội dung phim lấy bối cảnh vùng Trung Địa 250 năm trước khi diễn ra các sự kiện trong bộ ba tác phẩm “Chúa tể của những chiếc nhẫn”.

The War of Rohirrim sẽ phát triển những câu chuyện tại Helm’s Deep, nơi tọa lạc pháo đài nổi tiếng từng xuất hiện trong “Chúa tể của những chiếc nhẫn: Hai tòa tháp”. Tiền truyện hoạt hình sẽ đưa lên màn ảnh cuộc đời cũng như chuỗi ngày chinh chiến của Helm Hammerhand - Vua xứ Rohan, người anh hùng đã đi vào huyền thoại Trung Địa.

phim bom tấn

 

Nhím Sonic 3 (dự kiến khởi chiếu 27.12.2024)

Phần 3 của Sonic hứa hẹn sẽ là một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc với sự trở lại của Nhím Sonic, Tails, Knuckles và "kình địch" không đội trời chung Dr. Robotnik. Bên cạnh đó, bộ phim còn giới thiệu nhiều nhân vật mới, đặc biệt là phản diện Shadow, hứa hẹn sẽ tạo nên những tình huống hài hước, bất ngờ và những pha hành động mãn nhãn. Với dàn diễn viên tài năng và cốt truyện hấp dẫn, Sonic 3 chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim đáng xem nhất cuối năm nay.

phim bom tấn