Trong hai ngày 8 và 9/11, tại không gian đi bộ Công viên Thống nhất TP Hà Nội, Hiệp Hội sữa Hàn Quốc phối hợp với các đơn vị liên quan của Việt Nam tổ chức sự kiện “I Like It Korea Milk”. Sự kiện được tổ chức thường niên nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm sữa nổi tiếng của của Hàn Quốc.

sua-jpg-6911c8dfc2f6e.jpg
Hà Nội náo nhiệt với sự kiện “I Like It Korea Milk”: Thử sữa Hàn Quốc, thưởng thức âm nhạc.
ilkm25_buoi-chieu-04jpg-6911c2d56912a.jpg
Lễ hội quảng bá sữa Hàn Quốc tại Hà Nội thu hút hàng nghìn người tham dự.

Tham gia chương trình “I Like It Korea Milk” năm nay có 6 doanh nghiệp sữa nổi tiếng của Hàn Quốc gồm: Seoul Milk, Yonsei Milk, Namyang Milk, Binggrae và Lotte Wellfood. Đến chương trình, người tiêu dùng Thủ đô được thăm gian hàng của các công ty sữa Hàn Quốc, trực tiếp nếm thử và trải nghiệm các sản phẩm sữa khác nhau của Hàn Quốc.

Trước đó vào ngày 5/11 vừa qua, các thương hiệu sữa nổi tiếng này của Hàn Quốc cũng có mặt tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm & đồ uống – (Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2025) khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE).

Không chỉ là hoạt động giới thiệu sản phẩm, lễ hội còn tạo nên không khí tươi vui với các màn trình diễn âm nhạc sôi động. Khán giả được gặp gỡ các nghệ sĩ được yêu thích như MIN, Hoàng Dũng, JSOL, 52Hz và Minh Tốc & Lam, khiến sự kiện trở thành điểm đến giải trí hấp dẫn dịp cuối tuần.

ilk_nightshow-06-1jpg-6911c26eb9131.jpg
Ca sĩ MIN.
hoang-duongjpg-6911ca8733d3b.jpg
Ca sĩ Hoàng Dũng.
ca-si-moijpg-6911c89c5bc7f.jpg
suajpg-6911c380ebecc.jpg

Từ năm 2017, “I Like It Korea Milk” được duy trì thường niên và luân phiên tổ chức ở hai miền Nam – Bắc, hướng tới xây dựng sân chơi giao lưu văn hóa lành mạnh giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Theo ông Jeong Su Yong, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Hàn Quốc, Việt Nam hiện là quốc gia nhập khẩu sữa Hàn Quốc lớn thứ 3, chỉ sau Mỹ và Trung Quốc. Ông cho biết, nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đang quan tâm và đầu tư vào thị trường Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống và sữa.

“Chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm sữa chất lượng cao nhất. Tất cả đều được đảm bảo vệ sinh từ nguyên liệu đến quy trình sản xuất”, ông Jeong Su Yong chia sẻ.

Ông cũng bày tỏ sự vui mừng khi sự kiện nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân Việt Nam và trở thành kênh truyền thông hiệu quả, đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.