Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện

Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024
Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện

Tình huống liên quan đến Barnabas Varga xảy ra ở phút 68 của trận đấu. Khi Dominik Szoboszlai thực hiện quả đá phạt trực tiếp, Varga đã nhảy lên tranh chấp và va chạm mạnh với thủ môn của Scotland, Angus Gunn.

Cùi chỏ của Gunn đã vô tình va vào vùng mặt của Varga, khiến chân sút này lĩnh một cú đòn trời giáng.

Nhận thấy tiền đạo Hungary đã bất tỉnh, các đồng đội lập tức ra hiệu cầu cứu lực lượng y tế. Một số cầu thủ tụ tập xung quanh Varga, những người khác chạy đến khiêng cáng vào sân.

Trận đấu được dừng lại trong 7 phút để điều trị cho Varga. Sau đó, anh được đưa ra khỏi sân, lên đường tới bệnh viện. Chứng kiến hình ảnh này, thủ quân tuyển Hungary, Szoboszlai đã không kìm được những giọt nước mắt, trong khi đó hàng ngàn khán giả trên sân im lặng như tờ. Chắc hẳn họ đang liên tưởng đến tình huống Christian Eriksen bị ngưng tim ở EURO 2020.

skynews-hungary-scotland-euro-2024-6589366-7307.jpg
Các đồng đội hỗ trợ để đưa Varga ra xe cứu thương

Liên đoàn bóng đá Hungary (MLSZ) vừa đưa ra một thông báo tích cực, rằng tiền đạo 29 tuổi bị chấn động và gãy xương gò má nhưng anh hiện đã ổn định.

"Một số xương trên mặt của Barnabas Varga đã bị gãy trong pha va chạm và anh ấy cũng bị chấn động. Anh ấy cần phẫu thuật. Tình trạng của Varga hiện đã ổn định. Toàn đội luôn ủng hộ anh ấy!”.

Sau tình huống này, ĐT Hungary đã duy trì thế trận áp đảo hoàn toàn. Và họ tìm thấy bàn thắng ấn định chiến thắng nhờ công của Kevin Csoboth ở phút bù giờ thứ 10. Họ ăn mừng bằng cách trưng bày chiếc áo số 19 của Varga như một biểu hiện của sự đoàn kết. 3 điểm quan trọng trước Scotland đang giúp đội bóng của Varga nuôi hy vọng đi tiếp.