Kẹo nghén PregCandy chính thức ra mắt thị trường

Mang thai và sinh con là cả một hành trình thiêng liêng, hạnh phúc nhưng cũng không kém phần gian nan, vất vả mà bất kỳ người mẹ nào cũng phải trải qua. Một trong những khó khăn đầu tiên các mẹ phải đối mặt ngay trong giai đoạn đầu của thai kỳ đó là “ốm nghén”.

“Ốm nghén” là một tình trạng phổ biến, cứ 10 mẹ mang thai thì có đến 8 mẹ gặp các triệu chứng buồn nôn, ói, chán ăn, mệt mỏi…

Mặc dù, ốm nghén là một tình trạng thông thường trong quá trình mang thai nhưng nếu để nó kéo dài trong cả thai kỳ sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ cả mẹ và bé cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của người mẹ.

keo-nghen-PregCandy

Kẹo nghén PregCandy chính thức ra mắt thị trường.

Thấu hiểu với những khó khăn mà mẹ bầu phải đối mặt trong quá trình thai nghén, Công ty TNHH Thương Mại NTB Pharma New đã cho ra mắt sản phẩm kẹo nghén PregCandy.

Với thành phần chính là chiết xuất gừng chuẩn hoá Gingerol 5%, cùng với vitamin B6, Mg gluconat, kết hợp với chiết suất trần bì và đường Isomalt, kẹo nghén PregCandy làm giảm tình trạng nôn, buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi ở các mẹ bầu một cách nhanh chóng, hiệu quả. PregCandy đồng thời sẽ cải thiện tình trạng chán ăn, ăn không ngon miệng, giúp mẹ và bé hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Ông Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc Marketing Dược phẩm NTB, chia sẻ: “Kẹo nghén là một sản phẩm tôi đã ấp ủ từ rất lâu và Công ty NTB đã biến ý tưởng đó thành hiện thực.Tôi hy vọng, sản phẩm này sẽ mang lại cho người phụ nữ Việt Nam sự an tâm, giảm bớt áp lực trong quá trình thai nghén. Nhờ đó, các mẹ bầu sẽ có một thai kỳ an toàn và khoẻ mạnh”.