Inside Out 2 nhận cơn mưa lời khen, được kỳ vọng có doanh thu mở màn cao nhất 2024

9 năm chờ đợi của fan không hề uổng phí khi Inside Out 2 (tựa Việt: Những Mảnh Ghép Cảm Xúc 2) là một tác phẩm hài hước, cảm xúc và đầy tính chữa lành.

Bộ phim Inside Out 2 đang nhận được điểm số cao chót vót trên các nền tảng đánh giá và được dự đoán sẽ vượt Dune: Part II trở thành bom tấn có doanh thu mở màn cao nhất năm 2024 cho đến thời điểm hiện tại.

Inside Out 2
Inside Out 2 khởi chiếu ngày 14.06 tại các rạp trên toàn quốc.

 

 

Trên chuyên trang Rotten Tomatoes, Inside Out 2 đã đạt chứng nhận “Tươi” với điểm số 92% đến từ các nhà phê bình và 96% của khán giả.

Phim cũng đạt mức cao trên imdB và metacritics với điểm số lần lượt là 8.0/10 và 74/100. Các bình luận đánh giá cao màn kết hợp mượt mà của dàn diễn viên, yếu tố hài hước, tính sâu sắc được nâng lên một tầm cao mới.

Inside Out 2

 

Đặc biệt, các nhà phê bình của Rotten Tomatoes đã khen ngợi màn trình diễn xuất sắc của Maya Hawke trong vai Lo Âu - một cảm xúc tràn đầy năng lượng có sức hút mạnh mẽ đối với Riley. Trang Variety đánh giá: “Những cảm xúc mới cực kỳ vui nhộn, từ Ganh Tị nhí nhảnh cho đến Chán Nản lôi cuốn… nhưng chủ chốt chính là Lo âu của Maya Hawke”.

Inside Out 2

Lo Âu do Maya Hawke lồng tiếng để lại nhiều ấn tượng

 

Đồng quan điểm, The Curvy Critic viết: “Màn trình diễn của Maya Hawke trong vai Lo Âu tuyệt vời đến mức cảm xúc đặc biệt này trở nên quá chân thực đối với người xem ở mọi lứa tuổi”. Trang The Mary Sue đánh giá: “Inside Out 2 có rất nhiều thứ lôi cuốn. Phim vượt xa kỳ vọng của tôi”.

Về nội dung phim, Variety nhận xét: “Inside Out 2 đánh dấu màn tái xuất đầy sáng tạo và hoành tráng của Pixar. Đây là thứ mà hãng phim này đã làm tốt hơn bất kỳ ai: tìm ra điểm kết nối ngọt ngào trong tư duy của trẻ em và người lớn”.

Inside Out 2

 

The Hollywood Reporter bình luận: “Tỷ lệ là phần hậu truyện ra mắt sau gần một thập kỷ sau và được thực hiện bởi một đội ngũ sáng tạo gần như mới có thể tái tạo được sự màu nhiệm và tính nhân văn của một bộ phim kinh điển là bao nhiêu? Nhưng việc Riley bước ra khỏi tuổi thơ để bước vào sự hỗn loạn cảm xúc của tuổi mới lớn thậm chí còn hay hơn nữa”.

The Wrap viết: “Inside Out 2 của Kelsey Mann sẽ nhắc nhở một điều mà tất cả chúng ta đã học được trong vài thập kỷ qua: Những phần hậu truyện hay nhất của Pixar là những bộ phim lớn lên cùng với đám trẻ đã xem phần phim gốc”.

Với những đánh giá bùng nổ và sự mong đợi, kỳ vọng cao của người hâm mộ, Inside Out 2 đang được dự đoán sẽ thu về đến 90 triệu USD trong tuần đầu tiên ở Bắc Mỹ. Thành tích này sẽ đánh dấu mở màn lớn nhất năm 2024, vượt qua con số 82,5 triệu USD của Dune: Part II.

Inside Out 2 được kỳ vọng có doanh thu mở màn cao nhất 2024
Inside Out 2 được kỳ vọng có doanh thu mở màn cao nhất 2024.

 

Nếu đạt con số này, Inside Out 2 sẽ lọt top 6 phim có doanh thu mở màn cao nhất của Pixar, chỉ xếp sau Incredibles 2 (182,7 triệu USD), Finding Dory (135 triệu USD), Toy Story 4 (120,9 triệu USD), Toy Story 3 (110,3 triệu USD) và chính Inside Out (90,45 triệu USD), đồng thời đưa Pixar trở lại vị thế studios làm phim hoạt hình hàng đầu sau thời gian dài khó khăn.

Inside Out 2 (Tựa Việt: Những Mảnh Ghép Cảm Xúc 2) đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.