Hilton Hanoi Opera ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu đầy ấn tượng

Hoài niệm về ngày lễ cổ truyền an lành với bộ sưu tập bánh Trung Thu đầy ấn tượng. Họa tiết tán cây nguyệt quế rực rỡ đầy màu sắc che chở thỏ ngọc trên hành trình về nhà thể hiện mong ước gắn bó đoàn tụ gia đình, nơi khởi nguồn của hạnh phúc và may mắn.

Món quà mùa trăng rằm luôn khiến thực khách bồi hồi mong đợi. Từ những truyền thống luôn được trân trọng, Hilton Hanoi Opera với hơn một thập kỷ tạo ra những chiếc bánh thủ công hảo hạng đã nỗ lực tạo nên sản phẩm đặc sắc mùa Trung Thu 2022 bởi sự kết hợp thú vị của món ăn thời thơ ấu và nghệ thuật ẩm thực đương đại.

Tráp quà từ câu chuyện cổ tích đêm trăng.

Dưới bàn tay của những nghệ nhân tài hoa và đầy kinh nghiệm, 6 vị bánh độc đáo đã được lựa chọn kỹ lưỡng và hoàn thiện, đảm bảo sự cân bằng trọn vẹn của hương vị.

Cùng Hilton Hanoi Opera hòa mình vào không khí yêu thương, vui tươi và đầm ấm; tận hưởng trọn vẹn đêm sum họp ý nghĩa bên những người thân yêu, nơi vầng trăng tinh nghịch tỏa sáng và những món ăn ngọt ngào. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm hành trình đầy hương vị với chú thỏ huyền bí.

"Bộ sưu tập bánh Trung Thu của Hilton Hanoi Opera".

Bộ sưu tập được bày bán tại sảnh Khách sạn Hilton Hanoi Opera, số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội đến hết ngày 10/9/2022.