HĐND Hà Nội Sửa Đổi Mức Phí Tham Quan Tại Nhiều Điểm

Kỳ nghỉ lễ sắp tới bạn có kế hoạch đi chơi ở đây chưa? Nếu có kế hoạch thăm quan trong Hà Nội thì hãy lưu bảng giá mới tại các khu tham quan này nhé!

Bạn đang tìm điểm đi chơi quanh Hà Nội hoặc tìm điểm chụp hình ưng ý trong thủ đô? Để chủ động hơn trong xây dựng kế hoạch chi tiêu trong chuyến đi sắp tới. Hãy lưu ngay bảng giá tại các khu di tích, thắng cảnh... Hà Nội để chủ động hơn cho hành trình của mình nhé. 

Cụ thể: 

HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết Nghị quyết số 06/2020/NQ-HĐND, trong đó có thay đổi phí tham quan nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, công trình văn hóa trên địa bàn thành phố.

HĐND Hà Nội Sửa Đổi Mức Phí Tham Quan Tại Nhiều Điểm
Nguồn Pháp luật và xã hội

Nhìn chung thì mức giá mới thay đổi không có nhiều chênh lệch so vơi giá gốc. Một số điểm tham quan cũng được trình tu và bổ sung nhiều thay đổi để du khách có được trải nghiệm tốt nhât. Vì vậy việc mức giá có thay đổi này cũng không đáng kể lắm. Trong nội thành Hà Nội cũng có một số di tích hoặc thắng cảnh được miễn phí vé vào cổng. Còn đời gì nữa mà không lên kế hoạch vi vu Hà Nội thôi nào!

 

Theo Pháp luật và xã hội