GBA xóa bỏ khoảng cách kết nối trực tiếp khách hàng với doanh nghiệp

GBA mong muốn người Việt Nam được dùng hàng Việt Nam với chất lượng xuất khẩu, xóa bỏ khoảng cách trung gian, kết nối trực tiếp khách hàng với doanh nghiệp.

Hội nghị Tri ân khách hàng của Công ty Cổ phần Ứng dụng và Phát triển giải pháp đa thương toàn cầu (GBA) được tổ chức ngày 18/6 tại Nhà văn hóa huyện Đông Anh (Hà Nội). Sự kiện có sự tham gia của hơn 500 khách mời đại diện các ban ngành đoàn thể huyện Đông Anh, Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện Đông Anh; cùng bà con nhân dân trong huyện

GBA với triết lý kinh doanh lấy con người là trung tâm của sự phát triển bền vững. Tầm nhìn GBA trở thành doanh nghiệp tốp đầu công nghệ 4.0, cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp, cá nhân uy tín, chất lượng, đẳng cấp và khác biệt.

GBA đặt ra sứ mệnh xoá bỏ mọi khoảng cách giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp sản xuất tiếp cận trực tiếp tới người tiêu dùng. Và ngược lại, người tiêu dùng mua được hàng có nguồn gốc rõ ràng với giá niêm yết, có cam kết sản phẩm hoàn toàn chiết suất 100% từ thiên nhiên không có hoá chất.

khách hàng GBA
Tổng Giám đốc GBA Trinh Xuân Tứ phát biểu khai mạc.

 

Phát biểu Khai mạc Hội nghị, Tổng giám đốc GBA Trịnh Xuân Tứ chia sẻ, GBA ra đời trong bối cảnh nền kinh tế trong nước cũng như thế giới gặp nhiều thách thức bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng, nỗ lực vượt bậc của ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ, nhân viên; cùng với đó là sự tin tưởng ủng hộ của 1uý khách hàng, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể Huyện Đông Anh, GBA từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn, đưa nền tảng công nghệ 4.0 ngày càng nhiều hơn tới người dân và doanh nghiệp.

Ông Trịnh Xuân Tứ đồng thời cho biết, GBA với định hướng trở thành một doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số thời kỳ 4.0, giúp cho người dùng tiếp cận trực tiếp với nhà sản xuất thông qua nền tảng công nghệ. Từ đó, xóa bỏ khoảng cách trung gian, giúp người sử dụng tránh được hàng nhái, hàng giả, phá giá. Người tiêu dùng được cam kết rõ về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm; doanh nghiệp tránh được tình trạng tồn kho, đọng vốn. GBA mong muốn người Việt Nam được dùng hàng Việt Nam nhưng với chất lượng xuất khẩu.

“Hiện tại và tương lai, GBA sẽ không ngừng hoàn thiện nền tảng công nghệ, nâng cấp các dịch vụ ngày một tốt hơn. Biết là sẽ có nhiều khó khăn và thử thách, sự canh tranh của thị trường, nhưng GBA luôn hy vọng sẽ có các bạn bên cạnh - những khách hàng luôn tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của của chúng tôi” - ông Trịnh Xuân Tứ nhấn mạnh.

Các vị khách mời tham gia tọa đàm
Các vị khách mời tham gia tọa đàm

 

Tại sự kiện, các vị khách mời gồm: Giám đốc Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện Đông Anh, ông Nguyễn Đình Phúc; bà Nguyễn Thị Huyền - Chủ tịch hợp tác xã rau sạch Ba Chữ; Bác sĩ Vũ Thị Thủy - Khoa vi sinh, BV Bạch Mai; Giám đốc GBA Nguyễn Trung Hải cùng tham gia tọa đàm về sự khác biệt của mô hình kinh tế chia sẻ.

Cũng tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Lụa - Người sáng lập hệ sinh thái GBA - Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty GBA, chia sẻ về hệ sinh thái GBA cùng những điểm khác biệt, lợi ích mà GBA mang tới cho toàn xã hội thông qua nền tảng công nghệ 4.0.

Theo một diễn đàn kinh tế thế giới uy tín dự đoán, tới năm 2025, một phần rất lớn GDP của thế giới sẽ liên quan đến thương mại điện tử.

Thương mại điện tử (E-Commerce) là hình thức kinh doanh trực tuyến sử dụng nền tảng công nghệ thông tin với sự hỗ trợ của Internet để thực hiện các giao dịch mua bán, trao đổi, thanh toán trực tuyến.

Thương mại điện tử là xu hướng của thời đại toàn cầu hóa, đây là lĩnh vực tiềm năng để các doanh nghiệp vừa và nhỏ sinh lợi và phát triển, cơ hội cho những ai muốn khởi nghiệp kinh doanh theo mô hình mới.

Tuy nhiên, thương mại điện tử vẫn còn những mặt hạn chế, có thể kể đến: Khách hàng không thể mua sắm nếu website, app thương mại điện tử bị lỗi; Yếu tố lòng tin ở người tiêu dùng; Mức độ cạnh tranh cao; Khách hàng thiếu kiên nhẫn; Khâu vận chuyển hàng hóa tới khách hàng; Kênh bán lẻ truyền thống vẫn phổ biến…

Và GBA - hệ sinh thái mới với nhiều điểm khác biệt được xem là giải pháp cho các hạn chế của thương mại điện tử hiện nay.

khách hàng
Chủ tịch HĐQT GBA Nguyễn Thị Lụa

 

Theo Chủ tịch HĐQT GBA Nguyễn Thị Lụa: “Tôi mong muốn từ một trang thương mại điện tử nhỏ, từ chiếc điện thoại thông minh của mỗi người, chúng ta chạm vào là có giá trị. Tầm nhìn của CBA là trở thành một doanh nghiệp top đứng đầu trong ứng dụng công nghệ 4.0 trong công tác chuyển đổi số.

Sứ mệnh của GBA là việc xóa bỏ mọi khoảng cách không gian, không còn quảng cáo, không còn nhà phân phối, tạo ra các cửa hàng bán lẻ. Kết nối trực tiếp doanh nghiệp sản xuất trực tiếp tới tay người tiêu dùng.

Mục tiêu của GBA 100% sản phẩm của các doanh nghiệp đối tác hiện nay là nói không với hóa chất, ưu tiên sản phẩm về thảo dược, thiên nhiên, các sản phẩm nông sản vùng miền… Sản phẩm thật, tâm huyết từ trái tim.

Chính các doanh nghiệp phải là đơn vị chuyển đổi số đầu tiên, doanh nghiệp phải có tư duy bán hàng. Doanh nghiệp bán hàng và phải cam kết chất lượng sản phẩm. Tiếp theo, khách hàng bán hàng, bán sự trải nghiệm, bán sự hài lòng của mình cho những người thân

Đơn vị vận chuyển cũng phải bán hàng, nhanh chóng và uy tín làm hài lòng khách hàng.

Và cuối cùng mới là GBA - chúng tôi cung cấp giải pháp công nghệ 4.0 để giúp cho chúng ta tìm được gần nhau hơn. Như vậy là 4 đơn vị cùng phải bán hàng”.

“GBA mong muốn là một đơn vị nhỏ bé cùng nhiều các đơn vị khác chung tay để toàn thể cộng đồng của người dân Việt Nam chúng ta có được môi trường sinh hoạt, cuộc sống hoàn toàn ý nghĩa, chất lượng. Xóa bỏ đi những chi phí trung gian, mỗi cộng đồng tiêu dùng trở thành những người quảng cáo, sử dụng dịch vụ để ủng hộ hỗ trợ cho các doanh nghiệp.

Chúng tôi đang rất sáng tạo, đang rất khác biệt, thay đổi từng ngày. Chúng ta đang hưởng ứng phong trào Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt nhưng tôi nghĩ chưa đủ, cần phải khẳng định rằng: Người Việt tự hào dùng hàng Việt chất lượng xuất khẩu” - bà Lụa nhấn mạnh.