GBA tổ chức chương trình Ngày hội tri ân khách hàng

Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty CP Ứng dụng và Phát triển giải pháp đa thương toàn cầu (GBA) đã tổ chức chương trình Ngày hội tri ân khách hàng sau 6 tháng hoạt động.

Chương trình có sự tham dự của đại diện GBA, Công ty CP Hoa Lan; Công ty CP Sản xuất công nghệ cao TH; Công ty CP Tập đoàn Toàn Phát và lãnh đạo Trung tâm văn hoá thông tin & thể thao huyện Đông Anh.

Các đại biểu tham dự chương trình Ngày hội tri ân khách hàng.
Ông Nguyễn Đình Phúc, Giám đốc Trung tâm văn hóa TT &TT Đông Anh chia sẻ tại sự kiện

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra tọa đàm giới thiệu giải pháp công nghệ kết nối khách hàng với các nhà sản xuất sản phẩm thuần thiên nhiên nhằm đưa sản phẩm trực tiếp tới tay người tiêu dùng.

Tọa đàm giới thiệu giải pháp công nghệ kết nối khách hàng với các nhà sản xuất sản phẩm.

Tại buổi Tọa đàm, Chủ tịch GBA Nguyễn Thị Lụa đã chia sẻ triết lý kinh doanh, lấy con người là trung tâm của sự phát triển bền vững doanh nghiệp.

GBA hoạt động với sứ mệnh xoá bỏ mọi khoảng cách giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp sản xuất tiếp cận trực tiếp tới người tiêu dùng. Và ngược lại, người tiêu dùng sẽ được mua hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ cam kết rõ ràng, với giá niêm yết, sản phẩm hoàn toàn có chiết suất 100% từ thiên nhiên, không có hoá chất độc hại và chất bảo quản.

GBA với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp top đầu công nghệ 4.0, cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp, cá nhân.

“GBA với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp top đầu công nghệ 4.0, cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp, cá nhân, uy tín, chất lượng, với đẳng cấp và sự khác biệt. GBA hướng đến giá trị cốt lõi: Sáng tạo – Khác biệt – Kỷ luật – Chất lượng – Tin cậy” – Chủ tịch GBA Nguyễn Thị Lụa nhấn mạnh.

Tặng quà cho các em học sinh huyện Đông Anh có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, GBA cũng đã ký kết biên bản hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp nhằm giới thiệu, cung cấp sản phẩm sạch thuần thiên nhiên đến với cộng đồng.

Đại diện các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình đến người tiêu dùng.

Đại diện các đơn vị, doanh nghiệp cũng đồng thời chia sẻ, giới thiệu sản phẩm của mình đến người tiêu dùng. GBA cũng tổ chức vinh danh các doanh nghiệp uy tín có sản phẩm chất lượng được cộng đồng tiêu dùng của GBA đánh giá cao; tri ân khách hàng thân thiết bằng các chương trình bốc thăm trúng thưởng và trao tặng quà cho các em học sinh huyện Đông Anh có hoàn cảnh khó khăn.

Công ty TNHH SV&TMDV Khánh Thọ (Khánh Thọ) giới thiệu sản phẩm Mỳ ăn liền bằng nguyên liệu cá rô đồng thật, sản xuất trên công nghệ Nhật Bản, miếng cá được hút chân không tiệt trùng, kết hợp với bánh đa và nước sốt tạo nên một món ăn dân dã. Sản phẩm của Khánh Thọ được sản xuất trên dây truyền công nghệ tối ưu, luôn đảm bảo an toàn về chất lượng, hợp vệ sinh, không chứa các chất độc hại.

Công ty CP Tập đoàn Toàn Phát giới thiệu Thảo dược xoa bóp Phúc Thắng. Sản phẩm của Toàn Phát trải qua quy trình ngâm ủ thảo dược cẩn thận kéo dài từ 8-12 tháng trong chum sành để đạt chất lượng cao nhất. Sản phẩm được sản xuất theo bí quyết gia truyền được đúc kết từ nhiều loại thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên như đinh hương, quế chi, huyết giác, địa liền, thiên niên kiện, đại hồi, long não. Sản phẩm được chỉ định cho điều trị xương khớp, bong gân, bầm tím, trị đau dây chằng, đau lưng, đau gối, đau vai gáy, dây thần kinh liên sườn, tê bì chân tay, đau cơ bắp, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, vôi hoá, thoái hoá đốt sống lưng, đốt sống cổ, đau đầu, đau tiền đình; sưng các đốt ngón chân, ngón tay do gút; mẩn ngứa, phát ban, côn trùng đốt; bỏng mức độ nhẹ và vừa.

Công ty CP TM Chuna88 giới thiệu các sản phẩm hít xoang HIHOHA; dung dịch xịt xoang SOS  3 in 1; dung dịch xịt họng 3 in 1; Dầu siêu nóng 3 in 1 chuyên về đau mỏi vai gáy, cơ, xương khớp, bầm tím, thần kinh tọa, vôi hóa, thoái hóa xương khớp; các loại trà hỗ trợ tiểu đường, giải độc gan, trà nghệ chữa dạ dạy trào ngược. Tất cả các sản phẩm của Chuna88 được sản xuất an toàn từ nguyên liệu thảo dược, có hiệu quả cao, nhanh.

Công ty TNHH TM&ĐT Tâm Việt FAST (Tâm Việt FAST) giới thiệu nhiều sản phẩm dược liệu quý chăm sóc sức khỏe cộng đồng như thuốc tắm cho trẻ em; thuốc tắm cho phụ nữ sau sinh; thuốc ngâm chân; thuốc tắm khô của người Dao Đỏ; dầu gội và dầu xả Thảo Việt... giúp nâng cao sức khỏe cộng đồng theo cách tiết kiệm và hiệu quả nhất. Với phương châm “Thân khỏe - Tâm an”, Tâm Việt FAST mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng an toàn, chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Giá trị Tâm Việt FAST mang đến không được tính theo sản phẩm mà chính là niềm tin với một thương hiệu chất lượng, bảo đảm hài lòng cho mọi khách hàng.

Công ty CP Sản xuất công nghệ cao TH (TH.HITECH) giới thiệu các sản phẩm phục vụ cho sức khỏe cộng đồng. Sản phẩm của TH.HITECH bao gồm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng , thuốc chữa bệnh, dược liệu - các chế phẩm từ dược liệu, các sản phẩm công nghệ cao sử dụng công nghệ sinh học. TH.HITECH hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu đứng Top 10 Công ty sản xuất, cung ứng thực phẩm chức năng uy tín nhất tại thị trường Việt Nam và có thị phần xuất khẩu tại các thị trường lớn như Mỹ, Canada, Châu Âu, Australia, Nga, Asean...