Founder Khát vọng xanh Vegan và khát vọng lan tỏa lối sống chay khỏe, đẹp, yêu thương đến cộng đồng

Với khát vọng lan tỏa lối sống chay khỏe - chay đẹp - chay yêu thương đến cộng đồng. Bà Nguyễn Thị Diễm My - Founder của Khát vọng xanh Vegan đã chia sẻ bí quyết ăn chay khỏe, đẹp của chính mình với hy vọng giúp những người ăn chay luôn sở hữu cơ thể khỏe đẹp và tràn đầy năng lượng.

Bạn ăn chay vì điều gì?

Theo Founder của Khát vọng xanh Vegan, bà Nguyễn Thị Diễm My, ăn chay hiện đang là xu hướng mới của lối sống hiện đại. Có rất nhiều lý do để mỗi người chúng ta lựa chọn ăn chay, ăn chay vì sức khỏe, ăn chay vì môi trường hay ăn chay vì tình yêu thương với động vật…vv. Vậy còn bạn, bạn ăn chay vì điều gì? Với My, My ăn chay bởi hai chữ “tình thương”.

Founder của Khát vọng xanh Vegan - Nguyễn Thị Diễm My.

Bén duyên với lối sống chay từ 2019, bà Nguyễn Thị Diễm My - Founder của Khát vọng xanh Vegan chia sẻ: My là người tin vào luật nhân quả, My tin rằng mình gieo duyên nào thì mình sẽ gặt được quả lấy. Mình gieo gió ắt sẽ gặp bão, mình gieo ớt mình sẽ phải chịu cay. Lẽ nào cơ thể của mình được khỏe mạnh dựa trên sự chết chóc của kẻ khác, lẽ nào cuộc sống của mình được thịnh vượng sung túc dựa trên sự chết chóc và mất mát, chia ly của những loài khác, và lẽ nào cuộc sống của mình được hạnh phúc trọn vẹn dựa trên sự đau đớn tột cùng của những loài khác.

Ngay từ nhỏ Founder của Khát vọng xanh Vegan đã có tình yêu thương đặc biệt với động vật. Nữ Founder tâm niệm rằng, con vật cũng có những cảm xúc như con người, chúng cũng biết buồn vui, hờn giận, cũng biết đau đớn nhưng chỉ khác một điều là chúng không có tiếng nói và không có khả năng tự quyết định cho sinh mệnh của mình. Chính vì vậy khi chứng kiến những loài động vật xung quanh mình bị đem đi giết mổ, bản thân nữ Founder cảm thấy vô cùng thương xót. Đây cũng chính là cơ duyên khiến nữ founder khát khao về một lối sống chay khỏe - đẹp, yêu thương và thời trở thành nhà sáng lập dự án Khát vọng xanh Vegan nhằm lan tỏa đến cộng đồng những năng lượng tích cực và lối sống chay khỏe - chay đẹp - chay yêu thương.

Ăn chay bắt đầu từ đâu?

Theo đuổi lối sống thuần chay đã được chứng minh đem lại nhiều tác động tích cực tới con người, môi trường và xã hội. Thế nhưng, ăn chay liệu có đơn giản như bạn nghĩ?

My tin chắc rằng cũng có rất nhiều người giống như My. Khi quyết định theo đuổi lối sống thuần chay, mặc dù cũng đã có sự chuẩn bị sẵn sàng về tinh thần. Thế nhưng giai đoạn ở những ngày đầu thực hiện lối sống thuần chay, bản thân My cũng từng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Với My, việc thay thế hoàn toàn các món ăn từ động vật thành các món chay thực sự không quá khó. Tuy nhiên My lại gặp phải vấn đề trở ngại từ sức khỏe. Việc thay thế hoàn toàn các món ăn bằng các món thuần chay khiến cho My thường xuyên phải đối mặt với một số vấn đề về sức khỏe như: Cơ thể mệt mỏi, thường xuyên bị hoa mắt, chóng mặt, trí nhớ giảm sút và không thể tập trung giải quyết các côn

Nhập chú thích ảnh

Viên uống bổ sung Iron And B12 thuần chay Organic Veghealth Oveggies là thực phẩm bổ sung sắt và vitamin B12 được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thực vật tự nhiên như: Tảo Spirulina, Betaglucan 80%, Sắt III Polymaltose, Nấm Shiitake Mushroom, Vitamin B12, Bột cherry, Folic acid, capsule shell, lactose.

Viên uống thuần chay Organic Veghealth Oveggies Iron And B12 có tác dụng:

Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là sắt và B12

Tăng cường hệ miễn dịch bẩm sinh và miễn dịch tế bào

Tăng cường sức khỏe thần kinh và trí nhớ

Bổ sung cấp nguyên liệu tạo hồng cầu, ngăn chặn nguy cơ thiếu máu cho cơ thể do thiếu sắt

Cải thiện nhanh chóng tình trạng: mệt mỏi, chán ăn, hoa mắt, chóng mặt, da xanh xao, chóng mặt, thị lực kém, ù tai,

Chia sẻ về lý do lựa chọn Iron And B12 bà My chia sẻ: Tôi đã cân nhắc giữa rất nhiều sản phẩm trước khi chọn Iron and B12. Tôi quyết định chọn Iron and B12 bởi nó là 1 trong rất ít sản phẩm có nguồn gốc thuần chay 100%. Hơn nữa quá trình tôi sử dụng Iron and B12 cũng cho kết quả cải thiện sức khỏe, trí nhớ vô cùng tuyệt vời.

Ngoài ra, còn một lý do nữa khiến tôi cực kỳ ưng ý khi sử dụng Iron and B12 có nguồn gốc thuần chay này là chúng hoàn toàn không gây táo bón như các loại thực phẩm bổ sung sắt và vitamin B12 khác. Đây cũng chính là lý do vì sao tôi muốn chia sẻ đến những người ăn chay sản phẩm này. Tôi hy vọng sẽ có nhiều người ăn chay sẽ biết đến viên uống thuần chay Organic Veghealth Oveggies Iron And B12 và bổ sung chúng thường xuyên để cải thiện sức khỏe cũng như thực hiện lối sống chay Khỏe - chay đẹp - chay yêu thương dễ dàng hơn.

Hiện Organic Veghealth Oveggies Iron And B12 đang được phân phối độc quyền bởi veganhealth.com.vn và được rất nhiều nghệ sĩ lựa chọn. Bạn đọc quan tâm có thể đặt mua sản phẩm chính hãng qua hotline: 08.6593.1593. Hoặc qua trang thương mại điện tử chính thức của veganhealth.