ĐÂU LÀ NHÃN HÀNG THỰC PHẨM BỔ SUNG UY TÍN CHO NGƯỜI ĂN CHAY, ĂN KIÊNG?

Với vị trí đứng top 5 thế giới về tỷ lệ người ăn chay năm 2022, Việt Nam là một trong những quốc gia đang rất chuộng chế độ ăn khoa học và cực kỳ lành mạnh này.

Những kiểu ăn chay khác nhau, như chế độ ăn chay lacto (dựa trên thực vật nhưng vẫn bao gồm các sản phẩm từ bơ sữa), chế độ ăn chay ovo (ăn thực vật và kèm cả trứng), Pestacarian (ăn thực vật và ăn cá), chế độ ăn bán chay (flexitarian) và thuần chay (vegan) đều có khả năng đáp ứng và phù hợp với từng nhóm nhu cầu của mọi người khi nghĩ đến ăn chay, dù là lý do cá nhân, cộng đồng, môi trường hay đạo đức.

blr8mrP_khHI0D_SiBKKEC24-cD5aMmNRWRvMVWSjg9Gkg-SICWnpPnl-sERl1CXVuX4cKQ99h6QkqS9P2aZ13IiVwmGbc4ueTfyx8HZ1L29WSE7v6ljb_95g0Hw6wP5X6qib_kO3gebeNMwkmUsMh8cPvYDO0ZHNPk4xrR4SWG0K-Yp0YAnVQadv2qf7A

Ăn chay và đặc biệt là thuần chay (vegan) có tác động rất lớn đến sức khỏe từ cả thể chất và tinh thần. Vì vậy việc có một thực đơn ăn chay hợp lý, và lựa chọn nguồn cung cấp thực phẩm chay an toàn, nguồn gốc rõ ràng là rất quan trọng. Bởi nếu ăn chay chỉ chú ý về lượng mà không quan tâm về chất, tiêu thụ những sản phẩm chay không có nguồn gốc rõ ràng, kém chất lượng, cơ thể sẽ bị tích tụ những tạp chất khiến cơ thể bị mệt mỏi, suy kiệt sức khỏe và khiến việc ăn chay mất đi những giá trị tuyệt vời vốn có.

Ở Việt Nam, chỉ trong 2 năm gần đây, phân khúc sản phẩm thực phẩm chay đã tăng vọt, đạt tỷ lượng khủng trên thị trường. Để phục vụ cho cộng đồng người ăn chay rộng lớn, nhiều các thương hiệu cung cấp thực phẩm thuần chay uy tín, chất lượng đã và đang phát triển mạnh mẽ. ta có thể thấy những cái tên nổi bật nhất trong làng thuần chay Việt, như Vegan health, Thực phẩm chay Âu Lạc, Thuần Chay, Vegan Việt Nam, thực phẩm chay Tuệ Lan..

yreWAj94UYIyF_HT19Dm2Igpt6OVEkoqCiPPIcnElEImnfzvy7OGUU-QxX7LQcjj_xAAqfDOc6a5m5eXhchoaBLxKHrLnluzOM2vQubkNfcxwn3hsdRXMmoe5qchoRVQBVT6WyOZrBkqN4C8EyvQhVBWahfmPOq1dtq0YCTx4ZMVyb1mHnE670AiyQMZeA

Đứng đầu danh sách là thương hiệu Veganhealth - một thương hiệu về sản phẩm thực phẩm và sản phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín tại Việt Nam, với đa dạng các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi người.

Đây là các sản phẩm thịt chay được nhập khẩu chính hãng, hương vị thơm ngon đa dạng và quan trọng đảm bảo chất lượng đang là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng bởi sự an toàn và tiện lợi của nó. Ngoài ra, các sản phẩm bảo vệ sức khỏe thuần chay, giúp bổ sung nhanh, đều đặn và đầy đủ làm lượng các dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như canxi, sắt, vitamin B12. Chúng đều là những chất dinh dưỡng mà một số người khó hấp thụ và bị thiếu trong quá trình thực hiện ăn chay.

nraYvFNirVmkw3d5oyBxpXLwrqohPO3ECq8KJCeZc9_r_in9icT3uKHPZYvM_5tJcqP5d7vuAgFamNbuPL0e009gacgPNe95A7HMH4FFFAAYlsAbpS2By8dT5R6yKwdTguqin8orEtl1yPFZUCavKG5raS75QDR3WnZpClX47MwoWxGaY6zNFIBto4MfiA

Nếu đang ăn chay hoặc có ý định thực hiện lối dinh dưỡng lành mạnh này, bạn có thể tham khảo những sản phẩm chất lượng như:

Thịt chay nhập khẩu

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe thuần chay

Link Shoppe mua hàng: https://bit.ly/3Cy3Eu2