“Dàn cast” siêu quậy hội tụ trong phim hoạt hình Báo Thủ Đi Tìm Chủ

Trung thu năm nay sẵn sàng quẩy tung nóc với các báo thủ trong bộ phim hoạt hình siêu nhộn Báo Thủ Đi Tìm Chủ đến từ hãng Luminescence.

Trước khi tham gia vào chuyến phiêu lưu của cặp mèo chó lạc nhà, hãy làm quen với dàn diễn viên muôn màu muôn vẻ, từ đáng yêu tới đáng ngờ trong phim Báo Thủ Đi Tìm Chủ (tựa gốc: Gracie and Pedro).

Trailer phim Báo Thủ Đi Tìm Chủ

Cún Gracie - Ở hiền gặp phiền là đây

Báo Thủ Đi Tìm Chủ

 

Một nửa của bộ đôi “trời không đánh, là họ tự đánh nhau” là Gracie - một cô chó vàng xinh xắn, điệu đà khi đeo một cái nơ và chiếc vòng cổ màu hồng. Được cưng chiều trong gia đình Bannister, cuộc sống của Gracie chưa biết đến hai từ vất vả, chỉ xoay quanh hai chữ tận hưởng và tất nhiên là tham gia vào những cuộc ẩu đả với Pedro. Tuy sống sang chảnh đã quen, Gracie đồng thời cũng là một nàng chó tốt bụng, ngọt ngào hay giúp đỡ người khác.

Khi xảy ra biến cố khiến cả hai bị bỏ rơi giữa nước Mỹ rộng lớn, Gracie nhận ra mình cùng Pedro phải bắt tay cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn để tìm lại gia đình. Cô cũng là người đưa ra những quyết định quan trọng và là chỗ dựa cho Pedro.

Nhân vật này được lồng tiếng bởi Claire Alan - nữ diễn viên người Canada từng vào vai Alexandra trong loạt phim “Reign”.

Pedro: Tôi sống như vậy đấy

Báo Thủ Đi Tìm Chủ

 

“Thiên địch” của Gracie là một thanh niên xã hội đúng nghĩa. “Chiếc” mèo xám sống trong nhà Bannister thực chất là một chú mèo cứu hộ. Pedro có vẻ ngoài hoang dại, bơ phờ do cuộc sống mưu sinh trước kia, và chú cũng chẳng nề hà mà bới thùng rác đề tìm thức ăn thừa như một thói quen.

Sống trong cùng một nhà, không thể tránh khỏi lối sống của Pedro và Gracie có chút “va chạm”. Rất hay trêu bạn nhưng khi cả hai rơi vào tình huống dở khóc dở cười phải tìm chủ, Pedro cũng nhận ra rằng chỗ dựa duy nhất của mình là Gracie. Vì quá khứ từng bị ruồng rẫy nên Pedro khá nhạy cảm với việc bị bỏ rơi lần nữa. Pedro sẽ phải làm tất cả để bảo vệ tổ ấm cùng những con người yêu thương mình.

“Ông Năm” phiên bản cá vàng Laurence

Báo Thủ Đi Tìm Chủ

 

Là người dẫn dắt câu chuyện trong Báo Thủ Đi Tìm Chủ, Laurence là một chú cá vàng trải qua năm tháng dài chứng kiến cuộc chiến không hồi kết giữa Pedro và Gracie trong nhà.

Hên thì không sao, xui thì ông trở thành nạn nhân của các màn ẩu đả đó. Dầu vậy, Laurence vẫn dành tình cảm yêu mến, gắn bó với họ. Việc nàng cún và cậu mèo bị vô tình bỏ lại ở sân bay chốn xa lạ trên đường gia chủ chuyển nhà khiến Laurence không khỏi bận tâm. Như mọi thành viên trong gia đình Bannister, ông rất muốn đoàn tụ với hai báo thủ kia.

Trong phim Báo Thủ Đi Tìm Chủ, nhân vật này gây “thương nhớ” với chất giọng trầm và hàm răng giống con người. Laurence được lồng tiếng bởi ngôi sao gạo cội Danny Trejo.

Ảo thuật gia Thỏ Shades

Báo Thủ Đi Tìm Chủ

 

Trên hành trình lưu lạc từ Los Angeles tới Salt Lake City, Gracie và Pedro đến với thiên đường giải trí Las Vegas và gặp gỡ Thỏ Shades. Chú thỏ trắng với đôi mắt xanh, đeo một chiếc kính râm sành điệu làm trong đoàn ảo thuật có vẻ như là một cư dân Vegas lõi đời, đã mở mang cho hai anh chị chó mèo nhiều mánh khóe và lối sống thượng lưu. Với khả năng nhìn xa trông rộng, Shades đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho Gracie và Pedro.

Chồn Sherlock

Báo Thủ Đi Tìm Chủ

 

Đang sống yên ổn bị bắt làm phản diện câu chuyện cảm giác như thế nào? Doyle - vốn là bảo vệ khách sạn tại Las Vegas cùng thú cưng là một chú chồn thông minh tên là Sherlock thực ra chỉ muốn làm tốt nhiệm vụ của mình. Chứng kiến những màn phá hoại của Gracie và Pedro tại Las Vegas, Sherlock giúp đỡ Doyle nhằm chặn đứng cặp đôi đi tới đâu báo tới đó kia. Tất nhiên các biện pháp mà Sherlock đưa ra không thân thiện chút nào, do đó chú trở thành một chướng ngại vật trên đường về nhà của các nhân vật chính.

Trong khi Sherlock thông minh và có óc quan sát, “con sen” Doyle lại khá ngốc nghếch và chỉ làm theo lời của pet cưng. Sự xuất hiện của cặp đôi này tạo thêm phần hồi hộp và kịch tính cho câu chuyện. Mike Nadajewski lồng tiếng cho Sherlock còn nhân vật Doyle do James Kee chịu trách nhiệm góp giọng.

Chuột Wade & Rasputin

Báo Thủ Đi Tìm Chủ

 

Bạn sẽ nhận ra ngay bộ đôi ngày trong Báo Thủ Đi Tìm Chủ. Đó là một cặp đôi chuột- một con màu xám, trên đầu đội nắp chai và một con màu nâu đậm, đeo khuyên tai và vòng cổ vàng. Đây là hai kẻ đã lừa lấy vòng cổ của Gracie và Pedro, gián tiếp khiến con đường trở về nhà của cô chó và cậu mèo trở nên dài hơn.

Bộ đôi lừa lọc này rất ranh mãnh và hám tiền thưởng, chúng cũng "mặt dày" khi quay lại tỏ vẻ giúp đỡ sau khi lừa lấy vòng cổ của Gracie và Pedro. Wade và Rasputin do Ron Pardo & John Stocker lồng tiếng.

Kền kền Conrad

Báo Thủ Đi Tìm Chủ

 

Được lồng tiếng bởi tài tử gạo cội Bill Nighy, kền kền Conrad có ngoại hình to lớn, dữ dằn coi Gracie và Pedro là bữa trưa khi bắt gặp chúng trên tàu hỏa. Đứng trước kẻ thù nguy hiểm như vậy, liệu một cô chó nhà và chú mèo nhỏ bé sẽ làm gì để tự bảo vệ mình?

Ngựa Willow

Báo Thủ Đi Tìm Chủ

 

Xuất hiện thoáng qua nhưng anh tài này nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của Gracie và Pedro lẫn cảm tình của khán giả. Xuất hiện vào lúc hai thú cưng đang lạc lõng, tuyệt vọng ở sa mạc và bị Sherlock và Doyle săn đuổi, chú ngựa nâu Willow đã thể hiện mình là một người bạn tốt bụng và đầy lòng trắc ẩn khi giúp Gracie và Pedro.

Rắn hai đầu Sissy-Chrissy

Báo Thủ Đi Tìm Chủ

 

Mới vào game đã gặp boss khủng, Gracie và Pedro ngay khi đối mặt với hành trình đã chạm trán một con rắn hai đầu độc ác, luôn tìm cách ăn thịt các con vật khác tên là Sissy-Chrissy. Với thân thủ nhanh nhẹn, màu kem nâu lẫn vào đất đá, Sissy-Chrissy là loài săn mồi có khả năng rình rập siêu đẳng đã khiến nhiều nạn nhân bỏ mạng. Thật khó có thể hình dung ra cách mà cô chó và cậu mèo của chúng ta vượt qua được kiếp nạn nguy hiểm đến vậy.

Cùng chờ đón những bất ngờ đến từ hành trình của Gracie và Pedro trong Báo Thủ Đi Tìm Chủ, dự kiến khởi chiếu từ ngày 13.09.2024.