Cơ hội xem Show trình diễn âm nhạc và ẩm thực Hàn Quốc ngay tại Hà Nội

Từ ngày 5 - 7/5/2023, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức Show trình diễn âm nhạc và ẩm thực Hàn Quốc ( Chef show 2023) tại Nhà hát Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Hà Nội.

Chef show với tên gọi Bibap Show là một Show trình diễn không lời nổi tiếng tại Hàn Quốc khởi đầu từ năm 2011.

Sau hơn 10 năm phát triển, Chef show ngày nay là sự kết hợp tổng hòa của âm nhac hiện đại và văn hóa ẩm thực Hàn Quốc mang đến cho khán giả những trải nghiệm nghệ thuật mới mẻ và vô cùng đặc sắc.

show -trinh-dien
 

Show trình diễn âm nhạc và ẩm thực Hàn Quốc mô phỏng hình ảnh một nhà hàng đặc biệt với các đầu bếp tài năng cùng nhau tham dự vào màn thi tài nấu nướng để tìm ra bậc thầy ẩm thực năm giữ những bí quyết nấu ăn tuyệt vời nhất. Những món ăn hấp dẫn, nhịp điệu Beatbox sôi động cùng những bước nhảy điêu luyện đến từ các “Nghệ sĩ đầu bếp” sẽ dẫn lối cảm xúc, đưa khán giả đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và bùng nổ cảm xúc trong từng phần biểu diễn.

show -trinh-dien
 

Không chỉ có mặt tại Hàn Quốc, Chef show đã từng được biểu diễn tại 37 quốc gia trên toàn thế giới. Đây là Show trình diễn không lời, tập trung vào biểu cảm, hành động diễn xuất của nghệ sĩ nên luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ khán giả tại nhiều quốc gia bất chấp sự khác biệt về ngôn ngữ. Chương trình hứa hẹn sẽ là trải nghiệm có 102 cho khán giả Hà Nội ngay sau khi kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 dài ngày kết thúc.

Chương trình Chef show 2023 tại Hà Nội sẽ diễn ra trong ba ngày từ 5~7/5/2023 với 3 show trình diễn từ 16h đến 18h hàng ngày, dự kiến đón tổng hơn 1,000 khách trong ba ngày diễn ra chương trình.

Khán giả muốn tham gia có thể đăng ký nhận vé miễn phí tại fanpage của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.