Cơ hội tập thử golf miễn phí tại Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023

Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 sẽ diễn ra tại công viên APEC từ 24/8 – 2/9 với chủ đề “Những cú “Swing” Bắt sóng cảm xúc”.

Lễ hội là sự kiện dành cho giới đam mê môn thể thao golf, kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng trong việc quảng bá du lịch Đà Nẵng thông qua chuỗi các lễ hội, sự kiện của thành phố trong năm 2023. Trọng tâm của Lễ hội là Giải Golf Phát triển châu Á BRG Open Golf Championship Danang 2023 được tổ chức lần thứ 2 tại Đà Nẵng thu hút gần 150 vận động viên golf chuyên nghiệp của đến từ Thái Lan, Malaysia, Phillippines, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Anh, Úc, Thuỵ Điển, Myanmar, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam.

Giải kỳ vọng mang đến cho công chúng cơ hội thưởng thức các đường lăn bóng ngoạn mục, đầy cảm xúc từ các golf thủ chuyên nghiệp quốc tế.

le-hoi-du-lich-golf-da-nang-2023

Tại lễ hội du lịch golf  Đà Nẵng 2023 không gian tập thử golf sẽ diễn ra tại tầng 2 công viên APEC.

Trong khuôn khổ Lễ hội, nhiều sự kiện bên lề được tổ chứ nhằm thu hút sự quan tâm của người dân, du khách và người chơi golf như: Hội thảo Golf Quốc tế 2023; Triển lãm gian hàng golf; Không gian chụp ảnh, check-in với quả bóng golf khổng lồ; Tìm hiểu con đường lịch sử golf; Trải nghiệm và tập thử golf miễn phí tại công viên APEC; Trình diễn nghệ thuật hàng đêm; Giải Pro-Am…

Triển lãm sản phẩm golf sẽ được tổ chức tại tầng 1 công viên APEC từ ngày 24-27/8. Đây là cơ hội để người dân, du khách và người chơi golf tham quan, mua sắm các sản phẩm, phụ kiện thương hiệu uy tín thỏa mãn nhu cầu chơi golf. Cùng với đó, Sở Du lịch Đà Nẵng cũng tổ chức không gian tập thử golf tại tầng 2 công viên APEC nhằm gia tăng các hoạt động trải nghiệm dành cho người dân và du khách, đưa golf trở thành bộ môn gần gũi với công chúng.

Trong khuôn khổ Lễ hội, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng tổ chức chương trình city-tour dành cho các công ty lữ hành lớn từ Nhật Bản, Úc, Ấn Độ, Trung Quốc… đến tham quan, khảo sát, trải nghiệm các khu điểm tham quan của Đà Nẵng. Đây là hoạt động điểm nhấn nhằm kết nối, tạo môi trường giao lưu, tìm hiểu, mở ra những cơ hội hợp tác, liên kết giữa thành phố với doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, góp phần phát huy danh danh hiệu “Đà Nẵng – Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á”.