“Cô đi mà lấy chồng tôi" của Park Min Young lập kỷ lục toàn cầu

“Cô đi mà lấy chồng tôi" đang đạt những thành tích chưa từng có của một bộ phim truyền hình Hàn Quốc trên nền tảng phát trực tuyến toàn cầu Amazon Prime Video.
Codimalaychongtoi-2.jpeg?w=660
"Cô đi mà lấy chồng tôi" vượt rating 10% ở tập 10. Ảnh: Nhà sản xuất

Theo Ossen, bộ phim “Cô đi mà lấy chồng tôi” (Marry My Husband) do Studio Dragon sản xuất và được phát hành trên nền tảng OTT (dịch vụ phát trực tuyến) toàn cầu Amazon Prime Video, đang thu hút sự chú ý bằng cách lập kỷ lục mới chưa từng có cho một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ở nền tảng này.

“Cô đi mà lấy chồng tôi” xoay quanh hành trình trả thù của Kang Ji Won (Park Min Young), một người phụ nữ bị bệnh nan y, lại phải chứng kiến chồng (Park Min Hwan - Lee Yi Kyung đóng) ngoại tình với chính người bạn thân của mình (Jung Soo Min - Song Ha Yoon đóng).

Bị chồng và tình nhân sát hại, nhưng Kim Ji Won bất ngờ có cơ hội tái sinh, trở về 10 năm trước, khi chưa kết hôn.

Ji Won quyết tâm thoát khỏi hình ảnh yếu đuối để trả thù người chồng bội bạc và tiểu tam đáng ghét, dưới sự giúp sức của trưởng phòng cùng công ty Yoo Ji Hyuk (Na In Woo) - người đàn ông đã yêu thầm cô từ lâu.

Codimalaychongtoi-1.jpg
Na In Woo và Park Min Young đóng vai chính. Ảnh: Nhà sản xuất

“Cô đi mà lấy chồng tôi” ra mắt ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng hàng tuần hạng mục TV Show toàn cầu của Prime Video trong tuần đầu tiên phát hành. Sau đó, bộ ứng thứ 2 trong liên tiếp 3 tuần sau đó.

Tính đến ngày 30.1, phim đã lọt vào Top 10 tại 112 quốc gia trên thế giới và chiếm lĩnh vị trí số 1 tại 33 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc), Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Singapore…

Osen dự đoán, nếu xu hướng này tiếp tục, chắc chắn “Cô đi mà lấy chồng tôi” sẽ giành được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng hàng tháng của Prime Video - điều mà chưa một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào làm được.

Ngoài ra, phim do Park Min Young và Na In Woo đóng chính đang cho thấy sự phổ biến không chỉ ở châu Á mà còn được khán giả chiều nước phương Tây yêu thích. “Cô đi mà lấy chồng tôi” là phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên đứng Top 2 trên Prime Video của Mỹ, Canada, Thuỵ Sĩ; Top 4 ở Anh, Đức, Ý, Thuỵ Điển…

Codimalaychongtoi-2A.jpeg
Cảnh hôn của cặp đôi chính trong tập 10 “Cô đi mà lấy chồng tôi” gây sốt. Ảnh: Nhà sản xuất

Ngày 31.1, sau khi tập 10 lên sóng, “Cô đi mà lấy chồng tôi” đã đứng Top 1 toàn cầu của Prime Video trong ngày, trong đó phim giành vị trí số 1 của 57 quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau.

Amazon Prime Video là nền tảng OTT lớn có hơn 200 triệu người đăng ký toàn cầu, cùng với Netflix tính đến năm ngoái. Đặc biệt, tại Mỹ và Anh, nó đã trở thành nền tảng phổ biến, với kết quả khảo sát cho thấy khoảng 70% khán giả dùng OTT trả phí đang sử dụng Prime Video.

Một đại diện của Studio Dragon cho biết: "Dựa trên cơ sở người đăng ký của Amazon Prime Video, có thể thấy cả khán giả châu Á và phương Tây đều tham gia vào cơn sốt Marry My Husband.

Chưa có tiền lệ nào về một bộ phim giả tưởng lãng mạn của Hàn Quốc làm được điều này trên nền tảng, đặc biệt là ở phương Tây. Với Marry My Husband là một cơ hội, chúng ta có thể mong đợi lượng người xem phim truyền hình Hàn Quốc sẽ tăng lên trong tương lai”.

CDMLCT-Tap-7-8-B1.jpeg
Hai diễn viên phụ Lee Yi Kyung và Song Ha Yoon cũng gây chú ý. Ảnh: Nhà sản xuất

Các phương tiện truyền thông nước ngoài cũng dành những lời khen cho bộ phim. Tạp chí nổi tiếng của Anh NME đánh giá đây là tác phẩm "cực kỳ gây nghiện" với cốt truyện đơn giản, dễ theo dõi. Nó mang lại cho người xem sự hài lòng bằng cách cung cấp cho họ chính xác những gì họ muốn.

Tại Hàn Quốc, “Cô đi mà lấy chồng tôi” được phát sóng trên đài tvN cũng đạt rating (tỉ suất người xem) ấn tượng. Gần nhất, ở tập 10 lên sóng tối 30.1, bộ phim ghi nhận rating trung bình toàn quốc 10,7% - cao nhất kể từ khi lên sóng (theo Nielsen Korea).

 

Theo Lao động