Sự kiện "CeraVe Ceramides Lab" được thiết kế như một phòng thí nghiệm thu nhỏ, nơi khách hàng đã có cơ hội tham gia vào chuỗi các hoạt động tương tác chuẩn khoa học để tìm hiểu sâu hơn về cấu trúc da, vai trò của các 3 loại ceramides thiết yếu - 1, 3, 6-II và công nghệ MVE mà CeraVe mang lại.

Hình ảnh khu vực mua hàng cùng các ưu đãi cực hấp dẫn từ CeraVe và Watson.

Sự kiện gồm ba khu vực trải nghiệm chính:

Phòng Nghiên Cứu Hoạt Chất

Khách tham dự đã bắt đầu hành trình bằng việc khám phá các thành phần chủ chốt trong các sản phẩm của CeraVe như Ceramide 1, 3, 6-II, Hyaluronic Acid, Niacinamide, Silica và tinh bột bắp.

Hình ảnh Phòng Nghiên Cứu Hoạt Chất.

Qua thử thách tìm kiếm và lựa chọn đúng các hoạt chất, người chơi đã hiểu rõ hơn về công dụng của các thành phần khoa học và công nghệ MVE đặc biệt trong Kem dưỡng cấp ẩm phục hồi Moisturizing Cream hoặc Gel dưỡng ẩm kiềm dầu Oil Control Moisturizing Gel-Cream.

Phòng Ceramides Thiết Yếu

Tại đây, khách hàng đã được trực tiếp tìm hiểu các loại ceramides khác nhau và vai trò của chúng trong việc duy trì hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh, bao gồm 3 ceramide thiết yếu 1,3 6-II và công nghệ khóa ẩm độc quyền MVE.

Hình ảnh Phòng Ceramides Thiết Yếu

Sau đó, thông qua hoạt động tương tác sắp xếp các "viên gạch" tượng trưng cho các loại ceramide thiết yếu mà CeraVe cung cấp trong sản phẩm, khách hàng đã được minh họa một cách trực quan cách để tạo nên một hàng rào da hoàn chỉnh và khỏe mạnh.

Phòng Tư Vấn Chuyên “Da”

Tại đây khách hàng được soi da bởi các công nghệ hiện đại và được tư vấn da 1:1 với nhân viên của CeraVe, sau đó được hướng dẫn dùng máy đo độ ẩm trước và sau khi trải nghiệm 2 sản phẩm nổi bật là Kem dưỡng cấp ẩm phục hồi Moisturizing Cream hoặc Gel dưỡng ẩm kiềm dầu Oil Control Moisturizing Gel-Cream để cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm.

Hình ảnh Phòng Tư Vấn Chuyên “Da”

Đặc biệt, CeraVe cũng đã hợp tác cùng Watsons để mang đến hàng loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, được đông đảo khách hàng đón nhận.

Sự kiện “Ceramides Lab” không chỉ vượt mong đợi về số lượng người tham dự mà còn cho thấy sự quan tâm sâu sắc của cộng đồng đối với kiến thức chăm sóc da khoa học. Thông qua mô hình tương tác trực quan, sự kiện giúp người tham dự hiểu rõ vai trò của ceramides và tầm quan trọng của việc duy trì hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

Đại diễn nhãn hàng cho biết sự ủng hộ của người tiêu dùng là động lực để thương hiệu tiếp tục phát triển thêm nhiều hoạt động giáo dục cộng đồng và mang đến các sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả.

TẬP ĐOÀN L’ORÉAL   

Trong hơn 115 năm, L’Oréal, tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn cầu. Mục đích tồn tại của chúng tôi là “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”. Với L’Oréal, cái đẹp được dành cho tất cả, cái đẹp là tính đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết mang lại sự bền vững cho xã hội và môi trường. Sở hữu danh mục gồm 37 thương hiệu quốc tế đa dạng và luôn thực hiện các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng từ chương trình L'Oréal Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi tận lực mang đến cho từng cá nhân và mọi người trên khắp thế giới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn, bằng sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh mọi vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó.  

Với hơn 90.000 nhân viên luôn tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên khắp thế giới và ở mọi kênh bán hàng đa dạng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, tập đoàn L’Oréal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm để tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 6.400 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L'Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới.