Bà Bầu Nên Sử Dụng Những Thứ Này Để Chăm Sóc Da

Việc sử dụng các thành phần chăm sóc da trong giai đoạn mang thai cần được mẹ bầu đặc biệt quan tâm để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Phụ nữ có thai càng cần tìm những thành phần an toàn để chăm sóc da trong suốt quá trình mang thai. Tham khảo ngay bài viết này để có những thông tin hữu ích nhé

Cà phê

2636-ba-bau-nen-su-dung-nhung-thu-nay-de-cham-soc-da-01_670fefac1427c.jpg chăm sóc da

Các sản phẩm chăm sóc da từ cà phê có thể giúp giảm bọng mắt và quầng thâm, hai vấn đề thường gặp trong thai kỳ. Đồng thời, caffeine trong sản phẩm chăm sóc da kích thích tuần hoàn, giảm viêm và cải thiện kết cấu da giúp bạn cảm thấy trẻ hóa và tươi mới.

Dầu hạnh nhân

Tính chất chống viêm dầu hạnh nhân có tác dụng dưỡng ẩm cho mẹ bầu, giảm kích ứng, nhạy cảm, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Đây là một phương thuốc tự nhiên độc đáo trị các vết rạn da và da khô.

Pentavitin

Được chiết xuất từ hạt ngô, pentavitin cung cấp độ ẩm lâu dài, hạn chế tình trạng da khô, bong tróc trong thai kì, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

Hyaluronic acid thành phần chăm sóc da không thể thiếu

Thành phần hyaluronic acid trong các sản phẩm chăm sóc da là cứu cánh cho làn da khô, mất nước. Nó giúp khóa ẩm làm cho làn da của mẹ bầu căng mọng và rạng rỡ mà không gây nguy hiểm cho em bé.

Bơ hạt mỡ

2637-ba-bau-nen-su-dung-nhung-thu-nay-de-cham-soc-da-02_670fefb4b7079.png

Bơ hạt mỡ làm giảm nguy cơ hình thành vết rạn da, ngăn ngừa độ ẩm và giúp làm dịu các vùng da khô, ngứa.

 

Theo Lao động