Azerai Cần Thơ bổ nhiệm bếp trưởng mới

Azerai Cần Thơ vừa bổ nhiệm đầu bếp đến từ Mexico – ông Bernardo Cabrera vào vị trí bếp trưởng, phụ trách điều hành các hoạt động ẩm thực của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở đồng bằng sông Cửu Long.

Bernardo có kinh nghiệm làm việc ở những nhà hàng ba sao Michelin. Đó là Ryu Gin Nhật Bản, nơi Bernardo từng được làm việc với bếp trưởng lừng danh Seiji Yamamoto và Geranium ở Copenhagen, Đan Mạch, nơi Bernardo được sự dẫn dắt của đầu bếp nổi tiếng Rasmus Kofoed.

Đặc biệt, Geranium là nhà hàng vừa vinh dự được xếp vị trí số 1 trong top 50 nhà hàng tốt nhất thế giới năm 2022 (The World’s 50 Best Restaurants 2022).

Bernardo Cabrera, bếp trưởng mới của Azerai Cần Thơ.
Bernardo Cabrera, bếp trưởng mới của Azerai Cần Thơ.

Năm 2018, Bernardo đến Việt Nam và gia nhập đội ngũ ẩm thực của khu nghỉ dưỡng Amanoi, đánh dấu nơi làm việc thứ hai của ông với chuỗi Aman Resorts sau khu nghỉ dưỡng Amanyara tại quần đảo Turks và Caicos năm 2012.

Ông cũng từng điều hành đội ngũ ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng Soho Beach House Canouan ở St. Vincent và Grenadines.

Bernardo chia sẻ: “Vùng đồng bằng sông Cửu Long nổi tiếng với những vườn trái cây, những nông trại cacao và vô vàn đặc sản địa phương phong phú. Ẩm thực là nét đặc trưng văn hóa nơi đây – giống như ở quê hương Mexico nơi tôi đã lớn lên vậy – và tôi rất mong muốn được chia sẻ niềm đam mê của mình, mang đến những món ăn đáng nhớ cho khách đến với Azerai Cần Thơ”.

Bernardo sẽ điều hành toàn bộ các chương trình ẩm thực tại Azerai Cần Thơ, bao gồm các sự kiện ẩm thực dài ngày có sự góp mặt của các đầu bếp khách mời nổi tiếng của Việt Nam và thế giới.

Nhà hàng The Café nhìn ra hồ bơi chính.
Nhà hàng The Café nhìn ra hồ bơi chính.

Azerai Cần Thơ có hai nhà hàng ẩm thực sang trọng. Nhà hàng The Cafe phục vụ bữa sáng với các món Âu và món Việt truyền thống; bữa trưa với các món ăn địa phương, bánh mì sandwich và salad; bữa tối với các món tapas cùng các loại rượu cổ điển và hiện đại nổi tiếng thế giới. Nhà hàng The Grill với không gian thân mật phục vụ các loại thịt nhập khẩu và hải sản địa phương.

Cách thành phố Hồ Chí Minh 2,5 giờ đi xe, Azerai Cần Thơ tọa lạc trên cồn Ấu hoang sơ và trong lành, bốn bề là không gian yên ả của dòng sông Hậu hiền hòa. Khu nghỉ dưỡng trải rộng trên diện tích hơn 8 héc-ta với hệ thống 60 phòng và 5 biệt thự có hồ bơi hiện đại và đẳng cấp.

Azerai Cần Thơ được tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Condé Nast Traveler vinh danh trong “Top 25 Khu nghỉ dưỡng Tốt nhất châu Á” (Xếp thứ 13) trong giải thưởng thường niên Readers’ Choice Awards 2021 do độc giả bình chọn. Readers’ Choice Awards là giải thưởng thường niên lâu đời và uy tín bậc nhất của ngành du lịch toàn cầu.