Amazon thông báo khách hàng đã đặt hàng triệu đơn hàng trong tuần lễ mua sắm năm nay
Amazon cho biết, tuần lễ mua sắm diễn ra trong 5 ngày, bao gồm các dịp đặc biệt như Lễ Tạ Ơn, Black Friday và Cyber Monday năm nay- với hàng trăm triệu sản phẩm đã được đặt mua xuyên suốt dịp lễ - đã chính thức trở thành kỳ mua sắm lễ hội lớn nhất trong lịch sử của Amazon.

Những kết quả ấn tượng trên Amazon tại Mỹ & toàn thế giới trong dịp lễ mua sắm cuối năm 2022:
- Ngày Black Friday bứt phá về cả doanh số bán hàng và số lượng sản phẩm bán ra so với cùng kỳ năm trước, thiết lập một kỷ lục mới của Black Friday trên Amazon.
- Hàng chục triệu khách hàng trên toàn thế giới đã tìm thấy những món quà tuyệt vời cho gia đình và bạn bè trên Amazon.
- Tại Mỹ, danh mục các ngành hàng bán chạy nhất chính là: Nhà cửa, Thời trang, Đồ chơi, Làm đẹp và thiết bị Amazon.
- Cũng chỉ tính riêng tại Mỹ, dịp lễ mua sắm cuối năm 2022 đã giúp tạo ra hơn 1 tỷ USD doanh thu cho các doanh nghiệp nhỏ.
- Hàng trăm doanh nghiệp trong nước đến từ các nhóm ngành hàng nổi bật của Việt Nam trong năm 2022 như Nhà bếp; Nhà cửa; Dệt may; Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và cá nhân; Tiện ích gia đình cũng đã tham gia và góp phần mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng toàn cầu khi mua sắm trên Amazon.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: : https://sell.amazon.vn
Chủ đề
Cộng đồng quan tâm Những bài viết mọi người đang quan tâm
Gợi ý cho bạn
Xem thêm
NEU tổ chức Đại hội Hội Sinh viên lần thứ XIX: Chặng đường của tuổi trẻ – hành trình của khát vọng

Từ Cannes đến truyền thông toàn cầu, Nhiệm vụ: Bất khả thi – Nghiệp báo cuối cùng được ca ngợi là “bộ phim hành động táo bạo và xuất sắc dành cho mọi thế hệ”

Ngành dữ liệu thống trị thị trường: Mức lương lên tới 150 triệu đồng/tháng, cơ hội việc làm tăng trưởng mạnh mẽ đến 2030

Người tiêu dùng chuộng xe đa dụng và sedan nhỏ dịp nghỉ lễ, nguồn cung không đủ cầu

Universal Pictures khuấy đảo màn ảnh rộng 2025 bằng những bom tấn nhất định phải xem!
Check-in 8k bạn đọc
Xu hướng 8k bạn đọc


