Alma Resort bổ nhiệm Giám đốc tiếp thị và truyền thông

Alma Resort vừa bổ nhiệm bà Mildred Amon, chuyên gia truyền thông với 30 kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn vào vị trí Giám đốc tiếp thị và truyền thông của khu nghỉ dưỡng tại Cam Ranh.

Đến từ Philippines, Mildred Amon mang kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của mình về xây dựng thương hiệu, quan hệ công chúng và truyền thông tiếp thị.

Bà tốt nghiệp cử nhân truyền thông tại Đại học Philippines Diliman ở Thành phố Quezon, Mildred Amon bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1994 với vai trò trợ lý chương trình VTV và trợ lý các dự án đặc biệt.

1323-anh-dai-dien_64d3c284ba6e3.jpg

Bà Mildred Amon tân Giám đốc tiếp thị và truyền thôngcủa Alma Resort.

Trước đó, Mildred là chuyên gia tư vấn cho Robinsons Hotels & Resorts, chi nhánh của Tập đoàn Robinsons Land - một trong những Công ty khách sạn lớn nhất Philippines.

Mildred Amon cũng từng là Giám đốc truyền thông tiếp thị cho khu nghỉ dưỡng Hilton Clark Sun Valley ở Philippines, Giám đốc truyền thông của chuỗi khách sạn Shangri-La như Sule Shangri-La, Yangon, Sule Square Mall & Office và Căn hộ Dịch vụ Shangri-La ở Myanmar, Giám đốc truyền thông tiếp thị tại Discovery Primea thuộc tập đoàn khách sạn Philippines Discovery Leisure Company và là Giám đốc truyền thông của Shangri-La Mactan Resort & Spa ở Cebu.