5 NTK đến từ Học viện thiết kế & Thời trang London Hà Nội lần đầu tiên chào sân tại AVIFW 2022

Bên cạnh các NTK và thương hiệu thời trang quen thuộc, AVIFW 2022 còn có sự góp mặt của 5 NTK đến từ Học viện thiết kế & Thời trang London Hà Nội.

NTK Đào Thu Trang – BST Coup D’etat

Vừa ghi dấu ấn đặc sắc tại Tuần lễ Thời trang tốt nghiệp London (Anh Quốc) 2022, NTK Đào Thu Trang “thừa thắng xông lên”, tiếp tục trình diễn tại AVIFW 2022.

Đánh dấu cột mốc đầu tiên với chương trình AVIFW 2022, NTK Đào Thu Trang sẽ “trình làng” BST Coup D’etat. Điều đặc biệt của BST này chính là toàn bộ thiết kế đều được hoàn thành từ chất liệu tái chế, khẳng định mạnh mẽ vị thế tiên phong của NTK trong xu hướng thời trang bền vững.

BST Coup D’etat.

Lấy cảm hứng từ những thành phố lớn ở châu Á và văn hóa hiphop những năm 70 tại thành phố New York, NTK Đào Thu Trang sẽ phá vỡ định nghĩa thời trang thông thường cũng như ranh giới giữa người giàu và người nghèo qua các trang phục được thiết kế phá cách và độc đáo.

NTK Vũ Trần Ngọc Linh - BST The Underworld (Thế giới ngầm)

Trong lần “chào sân” Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022, NTK Vũ Trần Ngọc Linh sẽ đưa khán giả khám phá thế giới của những tên xã hội đen thập niên 1920 qua BST Thế giới ngầm.

BST Thế giới ngầm.

Lấy ý tưởng từ những sòng bạc, phong cách đặc trưng của thập niên 90 đan xen với những yếu tố hiện đại, các thiết kế trong BST đều mang hơi thở thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn thời thượng, mới mẻ.

BST Thế giới ngầm.

NTK Vũ Trần Ngọc Linh đã hé lộ một trang phục trong BST sắp được ra mắt. Đó là thiết kế độc đáo được thiết kế tỉ mỉ kết hợp với tông màu vàng bắt mắt tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

NTK Trương Ngọc Cát Tường - BST Thức

Đến với Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022, NTK Trương Ngọc Cát Tường sẽ giới thiệu BST Thức rực rỡ sắc màu. Thông qua BST này, NTK đề cao tinh thần luôn học hỏi, khám phá để phát triển của con người.

BST Thức.

Tại buổi Họp báo Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 vừa qua, NTK Trương Ngọc Cát Tường đã hé lộ một trang phục trong BST sắp được ra mắt. Bộ trang phục có phom dáng đường phố với chất liệu chính là nhựa sinh học cùng vải tái chế.

BST Thức được kỳ vọng sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ và hoành tráng tại sàn diễn thời trang Thu Đông năm nay.

NTK Nguyễn Thị Hương Giang - BST Year Dot

Đánh dấu sự tham gia lần đầu tiên chương trình Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022, NTK Nguyễn Thị Hương Giang sẽ “trình làng” BST Year Dot.

Đây là bộ sưu tập kết hợp lịch sử quân sự, kỹ thuật từ thời thế chiến thứ nhất vào nghệ thuật, thời trang.

BST Year Dot.

Chiến tranh đã qua đi và những gì chúng để lại không chỉ là những vết thương mà còn là tiền đề cho các phát triển y học như phẫu thuật thẩm mỹ, điêu khắc mặt nạ…

Thông qua BST, NTK muốn nhắn gửi thời trang không chỉ là để mặc và trang trí mà còn mang đến nhiều giá trị nghệ thuật, lịch sử ẩn chứa sau đó.

NTK Ngô Ngọc Dương - BST Break the loop (Nỗi đau)

Tham gia Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 lần đầu tiên, NTK Ngô Ngọc Dương sẽ trình diễn BST Break the loop (Nỗi đau).

BST Break the loop .

Với BST Break the loop (Nỗi đau), NTK Ngô Ngọc Dương mong muốn góp tiếng nói đánh thức mọi người về vấn nạn bạo hành trẻ em. Đồng thời, nhà thiết kế còn muốn đề cao quyền trẻ em và nhắn nhủ tới những bậc phụ huynh hãy dành thời gian để lắng nghe và hiểu con mình hơn.

NTK Ngô Ngọc Dương cho biết, bộ trang phục là sự kết hợp hài hòa giữa sắc màu, kiểu dáng và kỹ thuật, tạo nên hình ảnh độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch.

Bộ trang phục là sự kết hợp hài hòa giữa sắc màu, kiểu dáng và kỹ thuật, tạo nên hình ảnh độc đáo.

Được biết, buổi trình diễn của 5 NTK trẻ tuổi và tài năng đến từ Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội (London College For Fashion & Design) sẽ diễn ra vào ngày 25/11/2022 tại Cung Thể thao Quần ngựa (30 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội).