3 Địa Điểm Glamping Gần Thủ Đô Trong Tết Nguyên Đán

Trong kỳ nghỉ dài ngày Tết Nguyên đán, cắm trại glamping ở những địa điểm gần Hà Nội rất thích hợp với các gia đình trẻ, nhóm bạn muốn "đổi gió".

Glamping là hình thức lều trại có sẵn đi kèm nhiều tiện ích như đồ ăn, trò chơi, khu vệ sinh… phù hợp cho những người mê thiên nhiên nhưng không phải dân cắm trại chuyên nghiệp.

Vietgangz Glamping Club - Long Biên, Hà Nội

Khu cắm trại nằm ở đường Ngọc Thụy, quận Long Biên, cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km. Gia đình hoặc nhóm bạn bè muốn du lịch gần trong dịp Tết Nguyên đán có thể chọn nơi này cắm trại trong ngày, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên gần ngay thành phố.

Không chỉ cắm trại, trẻ em tới khu cắm trại có thêm nhiều hoạt động khác như bắn cung, cho dê ăn... Ảnh: Vietgangz

 

Với khoảng 500.000 đồng bạn đã có một lều trại, bếp lửa, bàn ghế xếp, đồ trang trí, đèn chiếu sáng… để tổ chức một buổi dã ngoại ấm cúng.

Sao Đen Camping Ba Vì

Khu camping nằm ở thôn Ké Mới, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km và tốn gần một tiếng di chuyển. Đây là điểm cắm trại nằm trong khuôn viên trang trại Detrang Farm với khoảng 30 lều được dựng sẵn theo phong cách boho.

3-dia-diem-glamping-gan-thu-do-trong-tet-nguyen-dan-01
Sao Đen Camping

 

Tại đây chia làm 2 khu vực lều khác nhau cho tùy nhu cầu của du khách. Khu vực ngoài trời thoáng đãng sẽ có sân khấu, bếp nướng BBQ và không gian tổ chức team building. Khu vực nằm trong rừng thì các lều dựng sẵn và được bao quanh bởi cây, có không gian tĩnh lặng thích hợp với người muốn nghỉ ngơi riêng tư. Chi phí thuê lều trại ở đây khoảng 800.000 đồng.

MoJen's Camp & Retreat Thái Nguyên

Bên bờ suối Đá Trắng thuộc huyện Đại Từ, Thái Nguyên, khu cắm trại cách Hà Nội khoảng 80km và tốn chừng 2 tiếng di chuyển. Chi phí thuê lều cùng dịch vụ bữa ăn cho 2 ngày 1 đêm vào khoảng 1 triệu đồng.

Là dịch vụ lều trại “sang” ở ngay đất chè Thái Nguyên nên bạn cùng người thân sẽ vừa được trải nghiệm bữa ăn đồ nướng BBQ, kèm hoa quả, nước uống vừa có thể ngủ lều đệm, ngắm sao, dạo suối, chụp ảnh đồi chè…

Trốn Glamping Thái Nguyên

Nằm ở Hồ Ghềnh Chè, Bình Sơn, Sông Công, Thái Nguyên, khu cắm trại này có 3 hình thức lưu trú cho du khách lựa chọn. Bạn có thể tham quan trong ngày với vé 70.000 đồng (đã gồm một đồ uống), thuê chỗ tự cắm trại của mình với phí 150.000 đồng hoặc thuê lều dựng sẵn để nghỉ qua đêm.

Loại lều glamping dựng sẵn đủ đồ cho khách tổ chức ăn uống vui chơi phù hợp với cả khách đi theo cặp đôi, gia đình hoặc đoàn, mỗi lều có giá thuê từ 600.000 đồng.

Khuôn viên khu cắm trại rộng rãi, thoáng đãng bao quanh là bãi cỏ, núi đồi. Các gia đình trẻ có con nhỏ hoặc nhóm bạn đến đây trải nghiệm cảm giác vừa ấm cúng bên lửa trại vừa được nghỉ ngơi giữa thiên nhiên tươi xanh.

 

Theo Lao động