Vợ chồng ca sĩ Ngọc Anh “mở hàng” Khách sạn 5 sao mùa 3

Chương trình Khách sạn 5 sao trở lại với một không gian hoàn toàn mới cùng gam màu đỏ chủ đạo gửi gắm những may mắn tốt lành trong năm Giáp Thìn 2024.

Khách mời “mở hàng” cho Khách sạn 5 sao mùa 3 là vợ chồng ca sĩ Ngọc Anh - cựu doanh nhân John Gallander với những câu chuyện lấp lánh nụ cười và cả giọt nước mắt hạnh phúc.

Cùng với vợ chồng ca sĩ Ngọc Anh, trong đợt ghi hình đầu tiên của mùa 3, Khách sạn 5 sao (12h00 Chủ nhật - VTV3) tiếp đón các vị khách đặc biệt: vợ chồng nghệ sĩ Trung “Ruồi”; nhà thiết kế Đức Hùng và chị gái, mẹ con NSND Hồng Vân và con trai Trê Phi, mẹ con rapper Osad Mai Quang Nam, mẹ con ca sĩ Hà An Huy, mẹ con ca sĩ Vân Dung - diễn viên Long Vũ, hai anh em đạo diễn Quang Dũng...

Khách sạn 5 sao mùa 3
Mẹ con ca sĩ Vân Dung - diễn viên Long Vũ

 

Đây là một trong những điểm mới của Khách sạn 5 sao năm 2024 khi mở rộng tiêu chí lựa chọn nhân vật để mang tới những hành trình hạnh phúc đáng nhớ, những câu chuyện, dấu mốc cuộc đời được kể cùng người thân.

Khách sạn 5 sao mùa 3
Hai anh em đạo diễn Quang Dũng

 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bày tỏ chương trình đưa mình về với những ký ức ngọt ngào, được nhìn lại một hành trình từ nhỏ tới lớn với những người yêu thương mình. Diễn viên trẻ Long Vũ cho biết không có khách sạn nào mà mình có thể mở lòng với người thân, được lắng nghe người thân nhiều hơn và được tâm sự những điều mình chưa dám nói.

Khách sạn 5 sao mùa 3
NSND Tự Long và diễn viên Trung Ruồi

 

NSND Tự Long trong vai trò khách mời bất ngờ đánh giá Khách sạn 5 sao có những giây phút xúc động, cảm hứng, gần gũi và nhân văn.

Nghệ sĩ Trung “Ruồi” trở lại ở vị trí khách mời nhận xét chương trình năm nay được đổi mới nhiều qua bố cục các phần, cách kể chuyện và đặc biệt ấn tượng với bối cảnh sân khấu.

Tiếp tục đồng hành cùng chương trình ở mùa 3, MC Nguyên Khang hào hứng chia sẻ Khách sạn 5 sao không chỉ khai thác các cặp đôi vợ chồng mà mở rộng hơn các mối quan hệ trong gia đình để mang tới thông điệp ý nghĩa: cho dù bạn là ai, bạn có thành công như thế nào thì gia đình nền vẫn là tảng quan trọng nhất.

Khách sạn 5 sao mùa 3
Ca sĩ Ngọc Anh cùng chồng

 

Ca sĩ Ngọc Anh cùng chồng tay nắm tay nhau đến với không gian sang trọng mà ấm áp của chương trình Khách sạn 5 sao mùa 3. Lần đầu tiên sau gần 20 năm, ca sĩ Ngọc Anh có chuyến quay trở lại Việt Nam dài nhất, năm nay cô sẽ cùng bố mẹ đón Tết truyền thống tại quê hương mình.

Phần Check-in (đón tiếp) của ông chủ khách sạn Nguyên Khang và 2 quản gia Mù Tạt – Minh Quân đã mang tới nhiều bất ngờ cho khách mời ngay từ những phút đầu tiên. Một ấm trà Việt giản dị bên cạnh ly cocktail “Lucky Lady” màu hồng với đủ vị mà vẫn hài hoà gợi nhắc Ngọc Anh trở về những dấu mốc đã đi qua.

“Mình rất sợ trở về quá khứ, dù là niềm vui hay nỗi buồn đều không muốn nhớ đến", Ngọc Anh chia sẻ chân thành. Song đôi lúc một câu hỏi, một bài hát, một giai điệu hay chỉ là một cơn gió nhẹ cũng đưa chị về quá khứ. Ngọc Anh tự nhắc mình để không bị tắc ở đó.

Khách sạn 5 sao mùa 3

 

Chia sẻ về quãng thời gian cảm thấy trắc trở và khó khăn nhất, Ngọc Anh trải lòng cuộc sống có 3 thứ quan trọng nhất, ngoài chuyện sinh tử là sức khoẻ, tình yêu và cơm áo gạo tiền, cả 3 thứ đó chị đều đã gặp: “Có thể con người mình thích những gì cảm giác mạnh nên những gì xảy ra trong cuộc đời rất mạnh”. Thế nhưng, bước qua đáy của khó khăn, chị cảm thấy điều đó giúp cho mình có nhiều cảm xúc hơn, bản lĩnh hơn và nhận ra những hạnh phúc lấp lánh ngay bên cạnh: có cha mẹ, người thân tạm thời bình yên, gia đình yêu thương nhau...

Phần Món quà bất ngờ được gửi tới Ngọc Anh cùng sự xuất hiện của cựu doanh nhân John Gallander. Hai người quen nhau trên facebook khi Ngọc Anh đang độc thân. Sợi dây kết nối giữa họ là tình yêu với Hà Nội. Trước đó, anh John đã làm việc ở Việt Nam nhiều năm và dành tình cảm đặc biệt cho đất nước này.

Quen nhau 1 năm, cưới nhau được 1 năm thì anh John bị tai biến. Thời điểm đó, Ngọc Anh từ chối hết các show diễn cuối năm để ở bên chồng. John là người lạc quan, tự lập nên hầu như không cần phải giúp đỡ anh quá nhiều. Ngọc Anh luôn nở nụ cười rạng rỡ bên chồng: “Anh quá yêu mình!”. Cũng chính tình yêu của anh đã đưa Ngọc Anh trở về Việt Nam, trở về với Tết Việt sau nhiều năm đằng đẵng. Anh chấp nhận mọi rủi ro khi đi cùng vợ chuyến này, khi anh nói điều đó xong, Ngọc Anh đã oà khóc vì cảm động. Và đó là lý do để có một Cún Tóc Lô được mọi người đón nhận, yêu thương trong Ca sĩ mặt nạ.

Trong phần Bữa tiệc hạnh phúc, hai chiếc bánh mì Hội An bật mí về món ăn yêu thích của John Gallander. Ngọc Anh tiết lộ chồng mình mê món bánh mì này tới mức sáng nào cũng ăn. Cả hai mới mua một căn hộ cao cấp ở bãi biển An Bàng bởi Quảng Nam cũng là quê mẹ của Ngọc Anh. Chị chia sẻ luôn muốn có một nơi gọi là nhà để quay về, mơ ước bao nhiêu năm trời giờ đã thành hiện thực.

Đến với Khách sạn 5 sao, Ngọc Anh hát tặng chồng ca khúc “Phai”, bài hát anh John thích nhất khi Ngọc Anh vào vai Cún Tóc Lô. Một thử thách chương trình dành cho ông xã của Ngọc Anh là phát âm những từ tiếng Việt trong nhiều đoạn nhạc khác nhau. Với vốn tiếng Việt ít ỏi của mình, anh chỉ nhắc được vài từ "Mưa em" (Em gái mưa), “Phú Quang”, “Chỉ là giấc mơ”. Ngọc Anh cho biết anh John luôn đề nghị vợ dạy tiếng Việt cho mình...

Chương trình khép lại với phần Hoá đơn hạnh phúc. Hai khách mời sẽ cùng viết và chia sẻ những dự định trong tương lai, những dấu ấn kỷ niệm ngọt ngào. Cả hai vợ chồng đều vui vẻ khi lần lượt trải qua nhiều khoảnh khắc bất ngờ trong chương trình. Một trong những mong ước của Ngọc Anh là có tác phẩm mới dành cho riêng mình trở thành hit triệu view…

Những câu chuyện ít được biết tới về người nghệ sĩ cùng sự xuất hiện của người thân; những chi tiết bất ngờ mang tới nhiều cung bậc cảm xúc; gần gũi, sâu lắng, thông điệp nhân văn ý nghĩa…, Khách sạn 5 sao mùa 3 tiếp tục trở thành một điểm hẹn dành cho các gia đình vào 12h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.