VinFast hưởng ứng chiến dịch “ Một sản phẩm, một cây xanh”

Trong chiến dịch ra mắt 2 mẫu xe điện VF8 và VF9, Vinfast cam kết trồng một cây xanh cho mỗi đơn đặt hàng. Trên thế giới, trào lưu “một sản phẩm - một cây xanh” cũng rất phổ biến.

Theo cam kết của Vinfast, trong khoảng thời gian từ 5/1/2022 đến 30/5/2022, cứ mỗi đơn đặt hàng xe VF8 và VF9, Vinfast sẽ trồng một cây xanh, đóng góp cho dự án phủ xanh trái đất. Tính đến tháng 4/2022, đã có ít nhất 65.000 đơn đặt hàng, tương đương với ít nhất 65.000 cây xanh.

37-image.jpeg
VinFast bắt đầu thực hiện cam kết “mỗi đơn hàng một cây xanh”

Giữ đúng lời hứa, Vinfast bắt đầu khởi động dự án trồng rừng “Phủ xanh tương lai”. Dự án được chia thành nhiều giai đoạn, dự kiến triển khai tại nhiều nơi trên thế giới. Năm đầu tiên, dự án khởi động ở Phú Quốc. Các bên tham gia gồm có Công ty Cổ phần Vinpearl (thuộc Vingroup) và BQL Vườn Quốc gia Phú Quốc.

Trên thế giới, trào lưu mua một sản phẩm trồng một cây đang rất phổ biến, vì vấn đề môi trường luôn nhận được nhiều sự quan tâm.

36-image.jpeg
Mỗi thành tựu người chơi đạt được, Sony sẽ trông một cây mới

Nổi tiếng gần đây nhất là chiến dịch của Sony trồng một cây cho mỗi game thủ nhận được cúp Reached the Daunt trong game Horizon Forbidden West, hạn cuối là 25 Tháng Ba. Bước đầu tiên họ sẽ tham gia vào ba dự án trồng rừng ở Rừng Douglas County, Vùng Sheep Fire Private và Công Viên Torreya State.

Từ đó cho thấy mức độ phổ biến của trào lưu “một sản phẩm một cây xanh”. Ngoài ra, đây không chỉ là một chiến dịch marketing, mà nó còn góp phần khôi phục môi trường.