Vietnam Airlines Group cung ứng hơn 7,1 triệu chỗ dịp cao điểm hè 2022

Từ 1/6 - 15/8, Vietnam Airlines Group (gồm 03 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO) sẽ cung ứng hơn 7,1 triệu chỗ bay nội địa và quốc tế, tương ứng hơn 36.000 chuyến bay.

Trong đó, tính riêng nội địa, Vietnam Airlines Group cung ứng gần 6,3 triệu chỗ, tương ứng hơn 32.400 chuyến bay, tăng 10% so với cùng kỳ trước đại dịch Covid là năm 2019.

Các đường bay nhộn nhịp nhất là giữa Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM với gần 160 chuyến bay mỗi ngày kết nối các thành phố này. Mỗi ngày cũng sẽ có hàng trăm chuyến bay kết nối các điểm du lịch nổi tiếng trên toàn quốc như Phú Quốc, Cam Ranh, Đà Lạt, Huế, Quy Nhơn, Đồng Hới, Tuy Hòa, Côn Đảo…Tổng cộng, Vietnam Airlines Group sẽ khai thác xấp xỉ 430 chuyến bay nội địa mỗi ngày trong dịp cao điểm hè.

279-anh-1.jpg

Trên các đường bay quốc tế, Vietnam Airlines Group cung ứng hơn 852.000 chỗ, tương ứng hơn 3.600 chuyến bay, chỉ bằng 40% của năm 2019, do nhu cầu đi lại quốc tế chưa phục hồi rõ nét.

Để chuẩn bị phục vụ cao điểm, các hãng hàng không đã rà soát, bảo dưỡng tàu bay, trang bị mặt đất, đảm bảo đủ nguồn lực phục vụ trong tình trạng kỹ thuật tốt nhất. Vietnam Airlines Group đã quán triệt phối hợp giữa các đơn vị để đảm bảo đủ nhân lực phục vụ, nhất là tại các sân bay tăng chuyến nhiều, dày đặc mùa cao điểm.

Trong thời gian cao điểm, Vietnam Airlines Group khuyến nghị hành khách sử dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến, làm thủ tục qua điện thoại hoặc tự làm thủ tục tại các kiosk để tiết kiệm thời gian chờ đợi ở sân bay trước giờ khởi hành.

280-anh-2.jpg

Vietnam Airlines tiếp tục thực hiện chính sách dải giá vé linh hoạt, đa dạng giá vé từ Tiết kiệm đến Tiêu chuẩn, phù hợp với khả năng chi tiêu, nhu cầu dịch vụ khác nhau của những khách hàng khác nhau. Để mua vé giá Tiết kiệm, các hãng khuyến nghị hành khách nên đặt chỗ, mua vé từ sớm, mua trên website, ứng dụng di động Vietnam Airlines và đăng ký trở thành Hội viên Bông Sen Vàng để hưởng nhiều ưu đãi.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách của Vietnam Airlines và VASCO có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động “Vietnam Airlines”; Zalo: https://zalo.me/3149253679280388721; các trang Facebook chính thức tại địa chỉ fb.com/VietnamAirlines và fb.com/FanpageVASCO; các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines và Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Hành khách của Pacific Airlines có thể tham khảo thông tin tại website www.pacificairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ fb.com/PacificAirlinesFanpage, liên hệ các phòng vé của Pacific Airlines hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550.