Trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn

Đó là một trong số nhiều hoạt động sẽ diễn ra tại Chương trình giao lưu văn hoá Việt Nam – Hàn Quốc năm 2022 vào ngày 17- 18/9 tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc (22/12/1992 – 22/12/2022), UBND Quận Tây Hồ phối hợp với Hội Hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá, biểu diễn nghệ thuật tới đông đảo người dân thủ đô và khách du lịch mang tên “Những cánh hoa bay”.

Chương trình trình diễn ra tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn – Tây Hồ (612 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội).

816-kpop-nhom-nhac.jpg
Nhóm nhạc Kpop Busters

Chương trình có sự tham gia của bà Hong Ji Won – Giám đốc nghệ thuật New Seoul Opera, nhóm nhạc Kpop Busters cùng nhiều nghệ sỹ trẻ Việt Nam như ca sỹ Thu Thuỷ - Sao Mai, ca sỹ Lục Huy.

Các tiết mục được biểu diễn trong chương trình không chỉ là những bản “hit” của các nghệ sỹ mà còn có những bài nhạc được kết hợp hài hoà giữa âm nhạc 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc. Ngoài ra, chương trình còn có sự dẫn dắt bởi MC Hoàng Anh Duy.

Tại chương trình, khán giả còn được tận mắt đón xem vở Opera nổi tiếng của xứ sở Kim chi mang tên “The Wedding Day” (Ngày lấy chồng) – một tác phẩm nghệ thuật tái hiện lại những phong tục trong lễ cưới truyền thống của người Hàn Quốc.

817-anh-chuong-trinh.jpg

Trong khuôn khổ chương trình, người dân thủ đô và khách du lịch sẽ được trải nghiệm hoạt động làm gốm, thưởng trà, điêu khắc ánh sáng,…Ngoài ra, tại đây còn có một số hoạt động dành cho giới trẻ: sàn Kpop, mặc Hanbok không gian trải nghiệm trò chơi dân gian Việt Nam.

Đây cũng là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam, Hà Nội. Sự kiện sẽ có sự tham gia của trên 50 doanh nghiệp, nhà đầu tư uy tín Hàn Quốc và Việt Nam.