Tỉnh Jeollabuk-do (Hàn Quốc) giới thiệu quảng bá du lịch tại thị trường Việt Nam

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) vừa phối hợp cùng tỉnh Jeollabuk-do (Jeonbuk) tổ chức Hội thảo giới thiệu Du lịch tỉnh Jeonbuk.

ng Kim Kwan-Young Tỉnh trưởng tỉnh Jeollabuk-do cho biết, hội thảo du lịch lần này tại Việt Nam là cơ hội quý để địa phương tiếp cận gần hơn các đơn vị lữ hành và khách du lịch Việt Nam. Năm nay, Jeollabuk-do đăng cai tổ chức sự kiện ASIA PACIFIC MASTERS GAMES 2023 và SAEMANGEUM WORLD SCOUT JAMBOREE 2023. “Thông qua các sự kiện tầm cỡ này, chúng tôi mong các công ty du lịch và du khách tại Việt Nam sẽ biết đến Jeollabuk-do nhiều hơn nữa và lựa chọn nơi đây là điểm đến trong lịch trình du lịch sắp tới của mình".

1172-han-quoc.jpg
Làng cổ Hanok Jeonju.

Jeollabuk-do nổi tiếng với những nét đẹp truyền thống có thể kể đến như: Làng cổ Jeonju với những ngôi nhà Hanok hơn 700 năm tuổi; ẩm thực truyền thống đậm bản sắc với các món ăn như Bibimbap, thịt nướng, rượu gạo Makgeolli, và đặc biệt là bàn ăn truyền thống Hàn Quốc Hanjeongsik; Jeonbuk còn là cái nôi của môn võ Taekwondo nơi có Sân vận động Taekwondo lớn nhất thế giới.

1173-han-quoc-3.jpg
Món cơm trộn Bibimbap.

Đến với Jeonbuk là đến với những khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp như hoa anh đào núi Mai mùa xuân, núi Jirisan hùng vĩ với thác nước mát lạnh vào mùa hè, núi Naejangsan lộng lẫy với lá vàng vào mùa thu, núi Deokyoo phủ đầy tuyết trắng vào mùa đông.