Tiệc countdown đêm Giao thừa cùng The Hudson Rooms

Nằm trên tầng thượng của khách sạn Capella Hanoi với tầm nhìn lộng lẫy ra khu trung tâm thành phố, The Hudson Rooms là nơi hoàn hảo để bạn đón giây phút Giao thừa cùng người thân và bè bạn.

Bữa tiệc Giao thừa diễn ra từ 21h30 ngày 31/12. Không gian The Hudson Rooms vẫn là concept nhà ga trung tâm, với thảm đỏ, người soát vé, với ánh sáng dịu dần và âm nhạc nổi lên, với các món ăn mang phong cách New York cùng thực đơn cocktail lấy cảm hứng từ các tuyến xe lửa băng qua ngang dọc nước Mỹ cũng như thư viện champagne quý gia, nhưng chuyến tàu cuối cùng trong năm sẽ đưa bạn đến với một bầu không khí bùng nổ với sự xuất hiện của các DJ và các màn trình diễn sống động.

oxQtyVVoEXiQpP_wSF3yMq4z1D8j14ByyiKKtK3r8wcWRYgjiyhI9PgzZCAJekfeEIxmnh6rJKQ6latA0ZURMswHZJT-LrfTC582VeLTdZyH8rEZvdW-VDd16IQIbHR_6CrFGeoVEDUkBD6FmtwO-Lc-2lu1X3p9i2qLUfOjKSpoKGXuodlG91zvlQC9SA

Khách hàng có thể lựa chọn bàn gần cửa sổ để ngắm hồ Hoàn Kiếm vào đêm giao thừa và cũng có thể tới sau 12h đêm để cùng cụng ly và trao cho nhau những lời chúc mừng năm mới ý nghĩa nhất, đón năm mới với sự hào phóng của ẩm thực và âm nhạc.