Thoải mái tiệc tùng ngày Tết không sợ khó tiêu nhờ có “bảo bối” này

Đầy bụng, khó tiêu là nỗi lo không của riêng ai trong những ngày Tết do cơ thể phải tiêu thụ nhiều thức ăn tinh bột, đạm và ít ăn rau. Vậy làm thế nào để thoải mái tiệc tùng ngày Tết, vẫn ngon miệng nhưng không hại bụng?

Chúng ta đang ở những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần với những cuộc hội họp liên tục diễn ra từ người thân, bạn bè đến các buổi tất niên công ty. Bên cạnh đó, bữa ăn ngày Tết cũng đầy ắp những món ngon, khiến ai nấy đều ngán ngẩm với cảnh đầy bụng, khó tiêu.

Những bữa tiệc tùng liên miên ngày Tết khiến cơ thể nặng nề, khó tiêu

“Cuối năm là thời điểm mình mong chờ nhất vì được tụ họp bạn bè, người thân sau một thời gian dài không gặp nhau. Nhưng cũng chính vì tần suất quá nhiều khiến mình thấy sợ những bữa tiệc. Đồ ăn chủ yếu là những đồ khó tiêu lại cộng thêm uống nhiều bia, rượu khiến cơ thể mệt mỏi, nặng nề.” Anh Tú Xuân, phụ trách truyền thông của một công ty tại Hà Nội chia sẻ.

Đầy bụng là tình trạng bụng khó chịu, ậm ạch sau khi ăn quá nhiều hoặc ăn các loại thực phẩm nhiều đường, nhiều dầu mỡ, bia rượu… Mâm cơm ngày Tết hầu như không thể thiếu các món giàu đạm như thịt, cá, giò, chả lại chủ yếu lại được chiên xào nhiều dầu mỡ. Những thực phẩm này dễ gây chướng bụng, đầy hơi, ăn không tiêu. Ngoài ra, ngày Tết nhiều người cũng ăn không đúng bữa, đúng giờ hoặc vừa ăn xong đã ngồi, nằm khiến cho hệ tiêu hóa bị trì trệ, gây ra hiện tượng chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu.

“Ngày Tết, đến nhà người thân, bạn bè mời nhau chiếc bánh, chén rượu cũng là điều tất nhiên. Biết thế nên mình sẽ mua sẵn thêm vài thùng sữa chua uống Wakai lên men từ khoai lang tím để uống cho nhẹ bụng. Khách đến chơi nhà mình cũng sẽ mời mọi người vì nó tốt cho sức khỏe mà. Mình chắc chắn mọi người sẽ thích.” Chị Vân Anh, Hà Nội cho biết.

Nhiều người lựa chọn sữa chua uống Wakai trong dịp Tết
Nhiều người lựa chọn sữa chua uống Wakai trong dịp Tết.

Có nhiều cách để khắc phục tình trạng đầy bụng, khó tiêu nhưng ngày Tết đa phần mọi người sẽ dành nhiều thời gian cho việc ăn uống, vui chơi. Lúc này lựa chọn một thức uống healthy như sữa chua uống sẽ là giải pháp tối ưu để cân bằng và bảo vệ sức khỏe.

“Không chỉ mua sữa chua Wakai về cho gia đình uống trong dịp Tết, mình còn mua làm quà biếu mọi người. Mua bánh kẹo, rượu bia thì dễ rồi nhưng năm nay mình muốn tặng mọi người món quà sức khỏe, với mong muốn một năm mới dồi dào sức khỏe. Bạn bè của mình rất thích, nhiều người còn nhờ mình đặt mua để mang về quê.” Chị Hà quê ở Nam Định chia sẻ.

Sữa chua uống Wakai là sữa chua uống từ thực vật đầu tiên lên men từ khoai lang tím. Wakai bổ sung 21 vitamin và khoáng chất, giàu chất xơ tự nhiên và chứa chất chống oxy hóa anthocyanin. Wakai hiện có 3 sản phẩm cho bạn lựa chọn. Đó là.

Sữa chua uống từ thực vật Wakai Kids vị dâu thích hợp với các bạn nhỏ. Ngày Tết các bé thường ăn nhiều bánh kẹo và lười ăn cơm, mẹ bổ sung 2-3 hộp sữa chua uống Wakai sẽ giúp bé nạp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết lại rất tốt cho tiêu hóa. Hộp sữa nhỏ gọn, tiện dụng nên mẹ cũng có thể mang theo để bé uống bất cứ lúc nào cần thiết.

Sữa chua uống Wakai - Món quà Tết 2023.

Sữa chua uống từ thực vật Wakai Active và Gold được thiết kế dạng lon và chai, phù hợp với mọi độ tuổi và sở thích. Sữa sánh và có vị chua dịu nhẹ, giúp hạn chế tình trạng đầy bụng, khó tiêu khi ăn quá nhiều hoặc uống rượu bia.

Wakai - Sữa chua uống từ thực vật đầu tiên được lên men từ khoai lang tím trồng theo tiêu chuẩn xuất Nhật bổ sung 21 vitamin và khoáng chất, giàu chất xơ tự nhiên và chứa chất chống oxy hóa anthocyanin. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tạp hóa hoặc các trang thương mại điện tử.

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại:

Waebsite: www.suathucvatwakai.vn

Hotline: 0812.328.855