Prime Day 2022 - Ngày hội mua sắm online lớn nhất trong năm sẽ quay lại vào tháng 7
Đây là cơ hội cho các nhà bán lẻ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, quảng bá sản phẩm đến hơn 200 triệu khách hàng Amazon Prime trên toàn cầu.
Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng Prime của Amazon có cơ hội mua sắm tiết kiệm với vô số ưu đãi, khuyến mãi trong mọi ngành hàng từ các thương hiệu trong nước.

Ông Gijae Seong, Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, chia sẻ: “Prime Day là cơ hội lớn để giới thiệu các sản phẩm Made-in-Vietnam đến khách hàng trên toàn cầu của Amazon. Năm ngoái, Prime Day 2021 đã ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ người mua, nhất là đối với các sản phẩm trang trí nhà cửa của các thương hiệu Việt. Vì thế, năm nay, chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ sớm để có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa các đối tác bán hàng trong nước, giúp họ đón bắt và tối ưu cơ hội tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận từ sự kiện này”.
Ngay sau khi công bố về sự quay lại của sự kiện Prime Day 2022, Amazon Global Selling Việt Nam sẽ tổ chức một loạt các hội thảo trực tuyến, livestream nhằm giới thiệu về ngày hội đến các đối tác và khách hàng. Đồng thời, đội ngũ Amazon tại Việt Nam sẽ mang đến các chương trình đào tạo giúp các doanh nghiệp trong nước sẵn sàng và tận dụng lợi thế trong ngày Prime Day, cụ thể về cách tạo và quản lý các ưu đãi và khuyến mãi, cách sử dụng công cụ quảng cáo để đạt được thành công khi triển khai chiến dịch.
Từ khi Prime Day được ra mắt vào năm 2015, số lượng quốc gia tham gia sự kiện ngày càng gia tăng, số lượng nhà bán hàng tham gia sự kiện không ngừng phá kỷ lục doanh thu qua từng năm.
Năm 2021, sự kiện Prime Day kéo dài hai ngày đánh dấu sự kiện lớn nhất từ trước đến nay cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon, với mức tăng trưởng thậm chí vượt mảng kinh doanh bán lẻ của Amazon.
Trên toàn cầu, hơn 250 triệu sản phẩm, trong đó có các sản phẩm Made-in-Vietnam, được bán ra cho các thành viên Prime trong sự kiện Prime Day 2021. Trong đó, các ngành hàng bán chạy nhất bao gồm dụng cụ, làm đẹp, dinh dưỡng, chăm sóc trẻ em, đồ điện gồm các thiết bị Amazon, quần áo và sản phẩm gia dụng.
Prime Day 2021 cũng đánh dấu một cột mốc ngoạn mục cho các đối tác bán hàng tại Việt Nam với hơn 67.000 sản phẩm được bán ra chỉ trong 2 ngày. Trong đó, các sản phẩm trang trí nhà cửa được ghi nhận bán chạy nhất trong loạt các sản phẩm Made-in-Vietnam được tiêu thụ trong dịp này.
Chủ đề
Cộng đồng quan tâm Những bài viết mọi người đang quan tâm
Gợi ý cho bạn
Xem thêm
Việt Nam sẵn sàng bứt phá trong ngành điện tử với M-TALKS 2025 và NEPCON Vietnam

Dự án nghỉ dưỡng mặt biển Quỳnh Beach Luxury Villa mở ra cơ hội đầu tư mới tại Nghệ An

“Trốn Chạy Tử Thần” tung trailer đầu tiên: Glen Powell “lột xác” với vai sinh tồn nghẹt thở, hứa hẹn trở thành Tom Cruise tiếp theo của Hollywood

Combo tour Cát Bà hot nhất hè: Show pháo hoa cực phẩm, foodtour Hải Phòng, nghỉ dưỡng cao cấp

Việt Nam đã trở thành điểm nóng trên bản đồ game toàn cầu. Nhưng ngành game Việt có cần nhiều hơn nữa ngoài tinh thần “Tự lực tự cường”?
Check-in 8k bạn đọc
Xu hướng 8k bạn đọc
