Mọi người đi siêu thị BRG Mart để ý nhé, đừng để nhân viên thu ngân tích điểm hội viên của mình

Chiều 6/10, em có đến siêu thi BRG Mart – 51 Lê Đại Hành để mua ít đồ ăn. Mua đồ xong đến quầy thanh toán chị thu ngân có hỏi là em có mang thẻ hội viên BRG ELITE để tích điểm không?

Em nói không mang và chị có thể tích qua số ĐT như mọi khi được không? Chị kêu không được, do BRG Mart vừa có thay đổi bắt khách hàng phải có thẻ khi đi mua hàng mới được tích điểm.

Em nói với chị là thôi bỏ đi không cần tích điểm nữa, chưa đến 500.000 VNĐ.

Nhưng lạ thật về đến nhà nhìn hóa đơn thì lại thấy hóa đơn của em lại tích điểm cho khách hàng tên là Nguyễn Xuân. Mã thẻ có đuôi là ….4736.

thu ngân BRG
Nhân viên thu ngân siêu thị BRG Mart.

Bực quá, em quay lại siêu thị thắc mắc, thì chị thu ngân tên Hằng kêu là do đang mở thanh toán cho khách nên nó hiện thế.

Lạ nhỉ, không hiểu cái phần mềm thu ngân của siêu thị BRG Mart nó hiện đại cỡ nào mà đang mở thanh toán cho người này vẫn thanh toán được cho em.

Mà lạ ở chỗ hóa đơn của em trả qua app của Ngân hàng Vietcombank lại thể hiện tên khách là Nguyễn Xuân được nhỉ?

Hóa đơn em trả tiền mà dưới lại có tên khách là Nguyễn Xuân. Mã thẻ có đuôi là .......4736 .

Số tiền mua hàng của em để tích điểm và quy ra tiền để tiêu lại được cộng vào thẻ của anh hay chị Nguyễn Xuân nào đó mà em không biết mới lại chứ!

Em có thắc mắc là không hiểu, nếu 1 ngày mà tất cả các khách hàng lẻ đến mua hàng tại đây mà không dùng thẻ hội viên hoặc là hội viên mà quên thẻ thì điểm có được tích hết vào thẻ tên Nguyễn Xuân kia không nhỉ?