-
PERRIER® – thương hiệu nước khoáng thiên nhiên có gas cao cấp hàng đầu thế giới vừa cho ra mắt thông điệp mùa hè mới “Live the Unique Perriexperience”. Với thông điệp mới này, Perrier mong muốn đem đến cho người dùng tại Việt Nam trải nghiệm văn hóa giải khát độc đáo của người Pháp vào mùa hè với Perrier – một loại thức uống đã chinh phục hàng thế hệ người Pháp với hương vị độc đáo và tươi mát.
-
Chi phí đầu vào tăng cao, thị trường xây dựng đình trệ khiến các doanh nghiệp ngành cung cấp vật liệu xây dựng lao đao trong cơn “bão giá”. Giá cả vượt ngưỡng thời gian qua sẽ phải đảo chiều, bắt đầu từ sắt thép và sắp tới có thể là xi măng.
-
Giá gạo xuất khẩu của Thái Lan đang trong xu hướng giảm mạnh và đồng loạt. Giá gạo xuất khẩu của cả Việt Nam cũng nằm trong xu thế đó. Vì sao giá gạo lại ngược với xu hướng giá lương thực thế giới cũng như dự báo của giới chuyên gia?
-
Ăn chay thú vị và “chanh sả” hơn bạn nghĩ với 4 địa điểm được “bật mí” ngay bên dưới!
-
Thương hiệu kem cao cấp Mỹ Häagen-DazsTM vừa ra mắt 2 hương vị kem mới cho mùa hè “Twist & Crunch” nâng tầm trải nghiệm vị giác cho các tín đồ yêu kem.
-
Evian ra mắt chiến dịch mới Drink True cùng 2 đại sứ thương hiệu Dua Lipa và Emma Raducanu cổ vũ mọi người theo đuổi lối sống thật.