Kiện Cốt Vương cho người đau nhức xương khớp do viêm khớp, thoái hóa khớp trở thành tâm điểm

Diễn đàn Hợp tác Việt Hàn VIKO30 vừa được tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng.

VIKO30 là diễn đàn với chuỗi sự kiện bao gồm: Hội nghị xúc tiến đầu tư FDI Hàn Quốc, Chương trình giao lưu văn hóa âm nhạc thời trang… Đặc biệt, khi tới chuỗi sự kiện, mọi người được tham quan, trải nghiệm các gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Gian hàng sản phẩm Kiện Cốt Vương của Công ty CP Dược mỹ phẩm CVI thu hút hàng trăm lượt khách tham quan, đăng ký trải nghiệm dùng thử sản phẩm trong thời gian diễn ra sự kiện.

630-viko3.png
Ông Nguyễn Phú Bình - nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ tịch Hội liên lạc người Việt Nam tại nước ngoài và ông Trần Trọng Toàn - đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc

Ngoài việc tổ chức gian hàng để tặng sản phẩm cho người tham dự sự kiện, Công ty CP Dược mỹ phẩm CVI còn vinh dự nhận được Bằng khen “Doanh nghiệp đồng hành tích cực vì sức khỏe cộng đồng và kết nối phát triển giao thương ngành Dược 2 nước Việt – Hàn năm 2022 trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc”.

THs. DS Phan Văn Hiệu – Chủ tịch Hội đồng quản trị CVI Pharma cho biết: “Hàn Quốc là một trong những quốc gia có ngành dược, mỹ phẩm phát triển mạnh mẽ khu vực Châu Á, đặc biệt trong việc đón đầu các xu hướng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, ứng dụng công nghệ cao. CVI đã và đang có nhiều mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp Hàn Quốc để chuyển giao công nghệ, hợp tác kinh doanh, mua các trang thiết bị… Chúng tôi rất tự hào khi được tham gia cùng chương trình hoạt động kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt – Hàn để có cơ hội giao lưu, mở rộng thêm quan hệ với các đối tác Hàn Quốc, đồng thời giới thiệu đến nước bạn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chiến lược của chúng tôi trong 2022.”

631-viko1.png
Khách hàng tham gia chuỗi sự kiện VIKO30 tham quan gian hàng Kiện Cốt Vương, tìm hiểu thông tin về sản phẩm

Tại sự kiện, CVI Pharma giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm Kiện Cốt Vương – thực phẩm bảo vệ sức khỏe được các chuyên gia y tế khuyên dùng đối với người mắc bệnh thoái hóa khớp, viêm khớp. Đây là nhóm bệnh đang ngày càng gia tăng trong cộng đồng,không chỉ ở người cao tuổi, mà còn đang khá phổ biến ở giới trẻ do hoạt động quá tải ở các khớp hoặc do chấn thương. Thoái hóa khớp, viêm khớp có thể khiến người bệnh gặp nhiều biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng tới sức khỏe nhưsuy giảm chức năng vận động, thậm chí gây bại liệt, tàn phế, từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống của người bệnh.

Để phòng tránh viêm khớp, thoái hóa khớp dẫn đến các biến chứng khác, cần áp dụng các biện pháp phòng ngừa làm chậm tiến trình thoái hóa, đồng thời nâng cao sức khỏe cho người bệnh.

Kiện Cốt Vương là thành quả nghiên cứu không ngừng nghỉ của các nhà khoa học tại Nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma (thuộc Công ty CP Dược mỹ phẩm CVI). Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược, đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài. Kiện Cốt Vương được nghiên cứu phát triển dựa trên lý luận kết hợp Đông – Tây y, cổ truyền và hiện đại. Các nguyên liệu thảo dược đã được chứng minh hiệu quả, độ an toàn và được cấp phép bởi các cơ quan quản lý Bộ y tế,được sản xuất, kiểm soát chất lượng tại nhà máy Dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP.

THs. DS Phan Văn Hiệu nhấn mạnh: “Bằng sự thấu hiểu những nỗi đau, sự phiền toái và những hệ luỵ khôn lường của các bệnh xương khớp gây ra cho người bệnh, chúng tôi tin rằng, sản phẩm sẽ trở thành sự lựa chọn tin cậy cho người tiêu dùng trên khắp cả nước trong việc chăm sóc sức khỏe xương khớp toàn diện”.

Hiện tại, Kiện Cốt Vương và sản phẩm của CVI Pharma đã có mặt tại hàng chục nghìn nhà thuốc tại 63 tỉnh, thành phố, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt.

Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm Kiện Cốt Vương xin vui lòng liên hệ:

Tổng đài (miễn cước): 1800 1796.

Hoặc truy cập website: kiencotvuong.vn

Kiện Cốt Vương là sản phẩm đến từ CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM CVI

Trụ sở chính: Lô đất CNI – 08B-3 khu công nghiệp công nghệ cao 1 khu công nghệ cao hòa lạc, Km29 đại lộ Thăng Long, xã Thạch hòa, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội

Hotline: (024) 3668 6938