-
Đồ uống có hàm lượng đường trên 5g/100ml được các bộ Y tế, Tài chính đề xuất áp thuế tiêu thụ đặc biệt do góp phần gây béo phì và bệnh không lây nhiễm.
-
Mùa hè là thời điểm nhiều người chọn đi du lịch, đặc biệt là đi biển. Trong nhiều loại nước giải khát được yêu thích, nước dừa có lẽ là thứ không thể thiếu.
-
Ngày 15/6, Thương hiệu toàn cầu mới Thums Up ChargedTM, nước uống bổ sung caffeine của Coca-Cola vừa được chính thức ra mắt.
-
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, doanh nghiệp Việt không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
-
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo Việt là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
-
Tháng 7 vừa qua, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) và Công ty TNHH Nhựa Tái Chế Duy Tân (Nhựa Tái Chế Duy Tân) chính thức ký hợp biên bản hợp tác chiến lược 5 năm về việc cung cấp nhựa tái sinh để sản xuất bao bì các sản phẩm của Suntory PepsiCo giai đoạn năm 2022 tới 2026.