Địch Lệ Nhiệt Ba lập kỷ lục mà Dương Tử khó sánh kịp

Doanh thu tạp chí của Địch Lệ Nhiệt Ba lập kỷ lục mới, điều mà những sao nữ cùng lứa như Dương Tử, Đàm Tùng Vận, Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư… khó sánh kịp.
Duong-Tu.jpg?w=660
Địch Lệ Nhiệt Ba vượt mặt doanh thu tạp chí của Cúc Tịnh Y, Dương Tử. Ảnh: Weibo

Theo truyền thông Trung Quốc, tạp chí Harper's Bazaar số Kim Cửu (tháng 9) của nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba ghi nhận hơn 290.000 bản bán ra sau 24 giờ phát hành, đạt doanh thu 11,6 triệu NDT.

Thành tích này giúp Địch Lệ Nhiệt Ba lập kỷ lục sao nữ Trung Quốc có doanh thu một tạp chí cao nhất lịch sử.

“Mỹ nhân Tân Cương" vượt mặt nhiều cái tên nổi tiếng khác như diễn viên Cúc Tịnh Y (doanh thu 11 triệu NDT), ca sĩ Lưu Vũ Hân (10,1 triệu NDT), diễn viên Dương Tử (5,5 triệu NDT), ca sĩ - diễn viên Ngô Nghi Tuyên (5,2 triệu NDT)...

Tạp chí của Nhiệt Ba tiêu thụ 200.000 bản chỉ sau 20 phút phát hành, sau 14 tiếng đã phá kỷ lục của Cúc Tịnh Y với doanh thu 11,1 triệu NDT cho 278.000 bản, và sau 24 giờ thì chạm mốc doanh thu 11,6 triệu NDT.

Dich-Le-Nhiet-Ba-1A.jpg
Địch Lệ Nhiệt Ba lên trang bìa Kim Cửu của Harper's Bazaar Trung Quốc. Ảnh: Bazaa

Không những vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ nghệ sĩ Trung Quốc sinh sau năm 1990 đầu tiên lên trang bìa Kim Cửu của Harper's Bazaar.

Kim Cửu là ấn phẩm quan trọng nhất trong năm của các tạp chí thời trang hàng đầu. Người được "chọn mặt gửi vàng" cho trang bìa tháng 9 là những nhân vật nổi tiếng có thành tích nổi bật hoặc địa vị thời trang, danh tiếng và sức ảnh hưởng lớn.

Cô cũng là nữ diễn viên 9X thứ hai lên trang bìa Kim Cửu của “ngũ đại tạp chí” Trung Quốc (5 tạp chí thời trang nữ lớn nhất Trung Quốc: Vogue, Elle, Harper's Bazaar, Cosmopolitan, Marie Claire). Trước đó chỉ có “Tam kim ảnh hậu" Châu Đông Vũ làm được điều này.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992. Ngay sau khi tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Hý kịch Thượng Hải, cô gia nhập công ty Gia Hành Thiên Hạ năm 2014 và chính thức bước chân vào giới giải trí.

Dich-Le-Nhiet-Ba-TQ-.jpg
Địch Lệ Nhiệt Ba có nhan sắc nổi bật. Ảnh: Weibo

Với nhan sắc nổi bật, Địch Lệ Nhiệt Ba dần trở thành một trong những sao nữ nổi tiếng bậc nhất trong lứa diễn viên 9X. Cô có những tác phẩm phim ảnh gây chú ý như “Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư”, “Em là niềm kiêu hãnh của anh"...

Song, mỹ nhân Tân Cương cũng thường xuyên gây tranh cãi về diễn xuất. Từ năm 2021 đến nay, phim của Địch Lệ Nhiệt Ba liên tiếp thất bại. Tác phẩm gần nhất mà cô đóng vai chính được phát hành là “Công tố tinh anh" năm 2023.

Mặc dù vậy, nữ diễn viên vẫn duy trì được sự nổi tiếng nhờ sự xuất hiện trên các chương trình truyền hình, hoạt động quảng cáo…

Hiện Địch Lệ Nhiệt Ba đang là đại sứ của Dior - nằm trong Top 6 thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu tại Trung Quốc (6 thương hiệu “lam huyết" gồm Dior, Chanel, Louis Vuitton, Gucci, Prada, Calvin Klein Collection).

Việc Dior tài trợ và đẩy bìa cho Địch Lệ Nhiệt Ba trên số Kim Cửu của tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc cho thấy sự ưu ái của nhà mốt này đối với ngôi sao xứ Trung.