Giải thưởng Thương hiệu Thế giới (The BrandLaureate SMEs BestBrands Award) là giải thưởng uy tín, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các thương hiệu và cá nhân ở nhiều lĩnh vực như: giáo dục, kinh tế, văn hóa… trên toàn thế giới. Các thương hiệu thắng giải đều là những thương hiệu uy tín với sản phẩm chất lượng, chinh phục được người dùng ở nhiều thị trường khác nhau trên khắp thế giới.
Người thắng giải được lựa chọn dựa trên các tiêu chí: Chiến lược thương hiệu, Văn hóa thương hiệu, Sự sáng tạo của thương hiệu, Sự hiện diện của thương hiệu và Truyền thông thương hiệu. Nhiều doanh nghiệp, cá nhân nổi tiếng trên thế giới đã được tôn vinh tại giải thưởng này như Samsung, Toyota, Stephen Curry, Steve Jobs…
Đại diện ban tổ chức giải thưởng The BrandLaureate cho biết: "Trước đây, đã có nhiều thương hiệu Việt Nam được tôn vinh như Vietcombank, Vinamilk, Đại học FPT, Mercedes-Benz Việt Nam, Lotte Việt Nam, Đại học RMIT, BIDV, Vietnam Airlines…, nhưng lần này có thêm sự xuất hiện của một thương hiệu về giáo dục trực tuyến.
Chúng tôi đánh giá cao EDUPIA bởi sự đột phá, sáng tạo, đổi mới tư duy trong cách mạng tiếng Anh đến với trẻ em Việt Nam bằng những công nghệ tiên tiến. Nhờ vậy, EDUPIA có tốc độ tăng trưởng nhanh hàng đầu Việt Nam về doanh thu và số lượng người dùng trả phí".
Đại diện cũng cho biết thêm, việc EDUPIA được nhận giải thưởng cho thấy sự tiệm cận về tư duy, tầm nhìn, bắt kịp với xu hướng phát triển của Việt Nam với thế giới; là minh chứng cho việc các sản phẩm Edtech Việt không thua kém gì các sản phẩm thế giới. Đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp không thể trụ vững thì EDUPIA lại có những bước phát triển nhảy vọt về quy mô, chất lượng, hàng đầu khu vực và phát triển mạnh mẽ ra thế giới.
Chia sẻ tại lễ trao giải, nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc EDUPIA Trần Đức Hùng cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới. Giải thưởng có ý nghĩa rất lớn vì khẳng định được giá trị thương hiệu và con đường mà chúng tôi theo đuổi. EDUPIA được thành lập với mong muốn tạo ra cơ hội công bằng để mọi người, đặc biệt là trẻ em Việt Nam có thể tiếp cận được với tiếng Anh chất lượng quốc tế. Đó là nền tảng để các em vững bước tương lai.
Chúng tôi tin rằng, khi làm ra sản phẩm chất lượng, mang lại nhiều giá trị thì sẽ được khách hàng đón nhận và ủng hộ. Giải thưởng cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu, phát triển sản phẩm để mọi trẻ em không chỉ ở Việt Nam mà Châu Á và cả thế giới có thể vui thích khi học tiếng Anh".
Được thành lập năm 2018, EDUPIA là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Edtech tại Việt Nam. Qua 4 năm hoạt động công ty Edtech này hiện có hàng triệu học viên tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với các sản phẩm học tiếng anh trực tuyến chất lượng cao, EDUPIA đã hiện thực hóa mong muốn mang chất lượng dạy tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, giúp các bạn nhỏ ở mọi khu vực địa lý, mọi điều kiện kinh tế vẫn có thể học và sử dụng tiếng Anh tốt như người bản ngữ.
Việc áp dụng một cách thông minh các công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm, bài giảng tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá thành hợp lý đã giúp EDUPIA nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và có tốc độ tăng trưởng hàng đầu Việt Nam.
EDUPIA là một trong số các doanh nghiệp start-up hứa hẹn nhất Việt Nam theo Techinasia bên cạnh Momo, KiotViet.
Theo Toquoc.vn