Chiêm ngưỡng đường đua sắc màu của các tín đồ thời trang giữa tiết trời thủ đô se lạnh

Sáng 25/11, ngày thứ 2 của “The Best Street Style” - hoạt động thời trang nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2022 tiếp tục diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza. Nhiều bạn trẻ yêu thời trang tiếp tục xuất hiện với những bộ trang phục được sáng tạo đậm chất riêng theo từng cá tính.

The Best Street Style chính là nơi hội tụ của những tín đồ đam mê thời trang mọi lứa tuổi, với những bộ cánh mang đậm phong cách cá nhân, thể hiện “gout” phối đồ độc đáo, ấn tượng.

Ở ngày thứ 2, The Best Street Style tiếp tục được ủng hộ bởi những tín đồ yêu thời trang.

Một vài hình ảnh nổi bật tại The Best Street Style ngày 2
Một hình ảnh nổi bật tại The Best Street Style ngày 2.

Stylist Khánh Đăng cho biết mình đã chuẩn bị 4 outfit hoàn toàn mới được thiết kế riêng cho hoạt động The Best Street Style năm nay.

Điểm nhấn của bộ trang phục là phần tay áo được lấy cảm hứng từ chiếc áo chần bông của người Kinh Bắc mỗi khi mùa Đông tới. Với anh chàng bộ trang phục không chỉ là cảm hứng đối với văn hóa Việt mà sắc đỏ còn tượng trưng cho sự may mắn đến với người mặc.

Chiếc kính trong BST mới nhất của Balenciaga cũng là ý tưởng mix match hoàn hảo với thiết kế ngày hôm nay của anh chàng.

1056-cac-ban-tre-voi-mau-sac-khac-nhau-khoe-dang-trong-mot-khung-hinh.jpg
The Best Street tiếp tục được ủng hộ bởi những tín đồ yêu thời trang.

Ấn tượng nhất The Best Street Style ngày hôm nay phải kể đến sự xuất hiện của một bạn trẻ diện “nguyên cây" màu đen đi kèm với mặt nạ che phủ cả khuôn mặt. Anh chàng còn sử dụng thêm một chiếc sừng trâu đầy ấn tượng khiến ai cũng phải bật cười vì độ hài hước của bộ trang phục. 2 chất liệu chủ đạo được anh chàng mix & match cho outfit này là da và lông, hai chính liệu được dự đoán đang là “trending" của mùa đông năm nay.

Tiếp theo là một tín đồ thời trang diện bộ trang phục được mix match lạ mắt với điểm nhấn đến từ chiếc áo trong suốt cùng quần ống loe với 2 gam màu đen trắng uốn lượn được tái chế từ những bộ trang phục cũ, vừa thể hiện phong cách riêng biệt của anh chàng, vừa thân thiện với môi trường. Make up ma mị vừa toát lên được sự mềm mại vừa cực kỳ mạnh mẽ cá tính.

1054-cac-ban-tre-voi-mau-sac-khac-nhau-khoe-dang-trong-mot-khung-hinh.jpg
Các bạn trẻ với màu sắc khác nhau “ khoe dáng’ trong một khung hình.

Không chỉ các bạn trẻ Hà thành, hoạt động The Best Street Style ngày 2 còn thu hút sự chú ý của các du khách nước ngoài. Họ cũng hào hứng tham gia chụp ảnh tại mock-up check in của chương trình.

Các gương mặt yêu thích thời trang vẫn đang không ngừng đổ bộ về The Best Street Style để thể hiện cá tính riêng của mình. Các bạn trẻ với màu sắc khác nhau “khoe dáng” trong một khung hình.

Hoạt động The Best Street Style trong khuôn khổ diễn ra Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 được dự đoán sẽ thu hút nhiều các tín đồ thời trang tham gia với những bộ trang phục sáng tạo, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Chương trình diễn ra từ ngày 24-27/11 tại khung giờ 9h00-12h00 tại Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.